Màu sắc cho đám cưới mùa xuân 2015

Mùa xuân là mùa sinh sôi nảy nở, cây cối đâm chồi, là mùa tượng trưng cho sự hạnh phúc, no đủ, đó cũng là thời điểm được nhiều đôi uyên ương lựa chọn tổ chức đám cưới. Melisa Center xin giới thiệu 10 sắc màu đẹp nhất, lãng mạn và nhẹ nhàng, được coi là xu hướng sắc màu cho đám cưới mùa xuân 2015.

image002

Màu ngọc xanh biển Aquamarine là sắc màu nhạt, gợi liên tưởng tới đại dương mênh mông, hiền hòa. Không giống như xanh nước biển thẫm, xanh Aquamarine hiền hòa, dịu dàng và tinh khôi hơn.

image003

Màu xanh Scuba Blue cũng mang sắc thái màu của đại dương, nhưng sự tương phản mạnh mẽ hơn. Đây là một sự lựa chọn táo bạo khi uyên ương sử dụng sắc màu này để trang trí đám cưới.

image004

Màu xanh lucite là sự pha trộn giữa sắc xanh cổ điển và xanh bạc hà. Sắc màu này tươi mới, trẻ trung và có phần nổi bật khi trang trí cho không gian đám cưới.

image005

Sắc xanh thẫm cổ điển mang đến sự sang trọng cho đám cưới. Đây là gam màu đậm, mạnh và nổi bật, vừa sáng tạo, vừa tạo cảm giác yên bình cho không gian.

image006Màu nâu nhạt của quả hạnh nướng trở thành màu sắc mới mẻ cho mùa xuân 2015. Sắc màu nhạt này dành để trang trí đám cưới là một lựa chọn sang trọng mà hiện đại và mới lạ, nhất là sau khi bạn đã ngắm nhìn nhiều đám cưới mùa đông ngập tràn những tone màu ấm nóng.

image007

Màu xám nhẹ của núi băng mùa đông là một trong 10 màu sắc được dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong trang trí đám cưới mùa xuân. Gam màu trầm, nhẹ này sẽ thêm ấn tượng khi kết hợp cùng sắc xanh lá hay xanh lilac mềm mại.

image008

Màu hồng dâu là sự ngọt ngào không thể thiếu cho những đám cưới mùa xuân. Không quá nổi bật, nhưng không quá nhẹ nhàng, gam màu này mang tới sự lãng mạn nhất định, hoàn hảo cho không gian ngày cưới.

image009

Màu rượu nhẹ là sự kết hợp vừa phải giữa màu đỏ và nâu, đây cũng là màu sắc phù hợp để trang trí đám cưới vintage cổ điển hay rustic mộc mạc.

image010

Màu vàng custard mang sắc thái của màu vàng mù tạt, nhưng nhẹ nhàng, lãng mạn hơn.

image011

Màu cam Tangerine là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và cam. Sắc màu này vốn là tone màu của năm 2012, nhưng tới mùa xuân 2015, màu cam Tangerine vẫn sẽ tiếp tục được ưa chuộng bởi vẻ rực rỡ, nóng bỏng.

Xem thêm :

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »