Gợi ý những mẫu thiệp cưới độc đáo, ấn tượng

Thiệp cưới là nơi truyền tải thông điệp cưới ý nghĩa đến các khách mời, và là sự kết nối giữa mọi người với cô dâu chú rể trong ngày vui. Vậy bạn đã biết những mẫu thiệp cưới đẹp nào đang là xu hướng của năm 2016 chưa, hãy xem những gợi ý sau nhé!

1. Thiệp cưới passport

Thiệp cưới passport sẽ là lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi sắp cưới thích khám phá và yêu du lịch. Đây không chỉ là mẫu thiệp cưới đẹp có thiết kế phá cách, sáng tạo, mà nó còn chứa đựng một thông điệp ý nghĩa “chúng ta sẽ cùng nhau đi khắp thế gian”

hinh-2-nhung-mau-thiep-cuoi-dep-20106-12. Thiệp cưới hình phong thư

Với thiết kế hình phong thư đơn giản, vừa mang vẻ truyền thống, vừa đột phá theo hướng hiện đại. Mẫu thiệp cưới đẹp với kiểu dáng như thế sẽ tạo nên những hồi ức hoài cổ cho người nhận về những đám cưới ngày xa xưa.

hinh-3-nhung-mau-thiep-cuoi-dep-20106-13. Thiệp cưới 3D

Ý nghĩa hình ảnh của thông điệp mà cô dâu chú rể muốn truyền tải đến khách mời nổi bên trên tấm thiệp, tạo sự độc đáo và ấn tượng trong mắt người nhận. Tuy nhiên, do sự đặc biệt và độ kỳ công trong từng tấm thiệp 3D, nên giá thành của nó sẽ cao hơn các loại thiệp khác một chút.

hinh-6-nhung-mau-thiep-cuoi-dep-201064. Thiệp cưới cắt Laser

Thêm một mẫu thiệp cưới đẹp và đang trở thành xu hướng trong năm 2016 là loại thiệp cưới cắt Laser. Từng họa tiết, hình ảnh được cắt tinh xảo đến từng chi tiết mang đến cái nhìn sang trọng, hiện đại và đầy tính nghệ thuật cho tấm thiệp mời.

hinh-7-nhung-mau-thiep-cuoi-dep-201065. Thiệp cưới phong cách thô mộc

Những cặp uyên ương nào yêu thích phong cách cổ điển, lãng mạn theo kiểu Châu Âu và có ý định tổ chức đám cưới cổ tích như trời Tây thì đây sẽ là mẫu thiệp cưới đẹp không thể bỏ qua. Chất liệu dành cho loại thiệp này thường là những loại giấy thô, nhám, với các họa tiết, hình ảnh lấy cảm hứng từ cây cỏ tự nhiên. Điệu đà thêm tí, bạn có thể thắt thêm chiếc nơ trắng cho tấm thiệp để tạo thêm vẻ mộc mạc, đơn giản, và gần gũi.

hinh-10-nhung-mau-thiep-cuoi-dep-20106Với những cập nhật về xu hướng thiệp cưới hiện nay, hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một phong cách phù hợp, và thiết kế nên những tấm thiệp cưới đẹp, độc đáo nhất.

 

 

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »