Những lưu ý khi lựa chọn trang phục dự tiệc cưới

Trang phục dự tiệc cưới cũng là chủ đề được đông đảo khách mời quan tâm để góp phần tạo nên sự trang trọng, lịch sự cho lễ cưới. Ngoài một số lễ cưới chủ nhân bữa tiệc đề nghị khách mời dự tiệc diện trang phục theo những chủ đề nhất định thì phần nhiều lễ cưới, trang phục dự tiệc vẫn do khách mời tự do chọn lựa. Nhưng để tạo sự tôn trọng đối với cô dâu chú rể, bạn nên lưu ý một số điều sau đây khi lựa chọn trang phục dự tiệc cưới:

Trang phục lịch sự, trang trọng

Kết quả hình ảnh cho Những lưu ý khi lựa chọn trang phục dự tiệc cưới

Xem thêm: To Chuc Hoi Nghi

Nếu bạn không biết mặc gì để đi dự tiệc thì cách tốt nhất là hãy tránh xa các thiết kế loungewear (trang phục mặc nhà), những chiếc áo trẻ trung “quá đà” từ thời đại học. Bạn có thể mặc đơn giản nhưng hãy chắc chắn là chúng đẹp.

Tránh trang phục nổi bật hơn cô dâu

Xem thêm: đặt tiệc cưới quận tân bình

Một quy tắc đúng với mọi tiệc cưới đó là khách mời không nên ăn mặc nổi bật áp đảo cô dâu. Người phương Tây thường tuân thủ theo nguyên tắc này khá chặt chẽ. Các khách mời có thể mặc đầm dài nhưng hiếm khi người ta chọn kiểu dài chấm đất, dáng xòe, bồng lộng lẫy và nhất là váy dạ hội màu trắng.

Hạn chế diện những trang phục demin

Xem thêm: gia dat ban tiec cuoi

Quần jean hay áo denim thường được vận dụng rất nhiều trong phong cách thời trang hàng ngày nhưng lại là một set đồ cá tính và có phần hơi “cứng”. Không ai quy định rằng bạn không được mặc quần jean, áo sơ mi hoặc một chiếc áo khoác denim tới dự đám cưới nhưng chúng sẽ khiến bạn vô cùng khó khăn khi hòa chung vào không khí của bữa tiệc.

Diện cả cây đen

Xem thêm: nha hang tiec cuoi sang trong nhat tphcm

Gam màu đen không phù hợp với một đám cưới vui vẻ. Hơn nữa, màu đen sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông ảm đạm, lạc lõng giữa không khí hạnh phúc trong tiệc cưới.

Với những lưu ý khi lựa chọn trang phục dự tiệc cưới trên đây, chúc bạn có những set đồ thật phù hợp mỗi khi dự lễ cưới!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »