Vận chuyển và bảo quản bánh cưới đúng cách

Dù bạn đã rất kì công chọn mẫu, tìm nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng các yêu cầu về chiếc bánh cưới nhưng nếu quá trình vận chuyển và bảo quản bánh cưới không được thực hiện đúng cách thì khi tiệc cưới diễn ra, chiếc bánh cưới khó có thể đáp ứng các kì vọng ban đầu của bạn. Trung tâm Tổ Chức Hội Nghị Tiệc cưới Melisa xin giới thiệu tới bạn một số bước cơ bản trong việc vận chuyển và bảo hành bánh cưới.

Vận chuyển bánh cưới

Kết quả hình ảnh cho bánh cưới

Trong trường hợp nhà cung cấp không có dịch vụ vận chuyển sản phẩm tới tận tiệc cưới cho cô dâu chú rể thì trước khi tiệc cưới diễn ra, tân lang tân nương cần bố trí có người đảm nhiệm nhiệm vụ đi lấy bánh cưới. Với điều kiện đường sá, xe cộ hiện nay, việc vận chuyển bánh cưới nên được thực hiện bằng xe ô tô để đảm bảo hình dạng, kiểu dáng bánh cưới không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

Nếu bánh cưới có nhiều phụ kiện rời như đế đỡ, hoa, nến, cake topper… thì bạn nên mang bánh tới đám cưới rồi mới trang trí để đám bảo bánh cưới không bị xô lệch hay rơi các phụ kiện trang trí.

Bảo quản bánh cưới

 

Nếu lễ cưới diễn ra vào ngày trời nóng, bạn nên hạn chế tối đa thời gian bánh cưới ở ngoài thời tiết nóng bởi lớp kem phủ trên bánh rất dễ biến dáng khi ở nhiệt độ cao.

Trong tiệc cưới, bạn nên đặt bánh cưới ở vị trí cố định và không nên di chuyển bánh nhiều lần hay để bánh ở vị trí có nhiều người qua lại, trước quạt mạnh hay đèn công suất lớn để tránh làm hỏng bánh.

Bạn có thể muốn xem :

 

 

Có thể trong toàn bộ không gian tiệc cưới, bánh cưới chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng việc vận chuyển, bảo quản cũng không đơn giản nên những việc vận chuyển và bảo quản bánh cưới đúng cách như trên sẽ giúp tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo, thậm chí cả những chi tiết nhỏ nhất.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »