Tự Thiết Kế Thiệp Cưới mang dấu ấn riêng của đôi uyên ương

Trung tâm hội nghị – Nếu bạn có thời gian và nếu bạn muốn đám cưới mình thực sự ý nghĩa thì hãy bắt tay vào tự làm thiệp cưới mang dấu ấn của riêng mình bạn nhé. Mọi thứ cũng không quá khó vì đã có nhiều công cụ hỗ trợ cạnh bên.

– Bí quyết giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc nhẫn cưới hoàn hảo nhất.

– Chọn thực đơn sang trọng, hấp dẫn tại Melisa Center

  1. Thiệp có tên cô dâu chú rể

Nhiều thiệp cưới có in tên cô dâu chú rể lồng vào nhau ở mặt trong thiệp, nhưng hai chữ cái này có thể thành ý tưởng trang trí chính ở ngay mặt ngoài thiệp. Hai chữ cái đầu của thiệ

p lồng vào nhau vừa tạo nét truyền thống, lãng mạn, vừa ghi dấu ấn cá nhân của đôi uyên ương, đồng thời đây cũng là biểu tượng cho sự gắn kết.

thiep-cuoi-ten-co-dau-chu-re

Ý Tưởng Tự Thiết Kế Thiệp Cưới 

2. Hoa văn đơn giản nhưng hiện đại

Những tấm thiệp in hoa văn, mang phong cách vừa vintage, dịu dàng, vừa hiện đại so với các mẫu thiệp truyền thống đang được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng. Các mẫu thiệp hoa phù hợp với đa số đôi uyên ương và cũng thích hợp với hầu hết các vị khách mời.

thiep-cuoi-hoa-van-don-gian

Thiệp cưới có hoa văn đơn giản nhưng phong cách

  1. Sử dụng chữ viết tay

Bên cạnh những xu hướng đương đại cho thiệp cưới, kết hợp chữ viết tay trên tấm thiệp cũng là một ý tưởng rất thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với những đám cưới độc đáo.

su-dung-chu-viet-tay-thiep-cuoi

Thiệp cưới được viết tay độc đáo

  1. Thiệp cưới đặc biệt

Nhiều cô dâu chú rể luôn muốn tạo sự độc đáo cho đám cưới và ngay từ những tấm thiệp cũng vậy. Thiệp cưới cá tính có thể in hình cưới của đôi uyên ương hay được in trên những chất liệu lạ, thô mộc hay có hình vẽ ấn tượng, tùy theo ý tưởng của cô dâu chú rể.

thiep-cuoi-dac-biet-1
Thiệp cưới được thiết kế đặc biệt

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa chuyên tổ chức tiệc cưới, sự kiện sang trong  tại TP.HCM đặc biệt là tổ chức tiệc cưới tại Tân Phú, Tân bình, Quận 11.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »