Mỗi mùa xuân hạ thu đông đều có những đặc trưng thú vị, mang lại phong cách tiệc cưới sinh động thuận theo khí trời. Mùa đông cũng vậy, tuy giá lạnh và ẩm ướt, tiệc cưới mùa đông vẫn chất chứa rất nhiều điều lãng mạn. Cùng khám phá ra những điểm thú vị khi tổ chức cưới vào mùa đông nhé!

1. Váy cưới mùa đông

Mùa đông với khí trời băng giá là cơ hội để cô dâu khoác lên mình những bộ váy cưới cầu kỳ nhiều tầng nhiều lớp, kết hợp với áo khoác lông, áo khoác cape. Không chỉ cầu kỳ về kiểu dáng, váy cưới cho cô dâu mùa đông chuộng trang trí nhiều họa tiết lấp lánh, đính đá và hạt cườm lộng lẫy. Váy cưới mùa đông cũng có thể kết hợp nhiều màu, như khoác lớp voan đen, áo cưới màu hoặc ombre.

2. Phụ kiện lấp lánh

Đặc trưng của cô dâu khi tổ chức đám cưới trong mùa đông là diện những bộ trang sức bắt sáng tốt, lấp lánh dưới ánh đèn, biến cô dâu trở thành nàng công chúa trong cổ tích huyền ảo.

3. Thiệp cưới phong cách “đóng băng”

Tổ chức tiệc cưới vào mùa đông là cơ hội để bạn thể hiện chút băng giá trong tấm thiệp gửi cho khách mời. Những họa tiết hoa tuyết, kim tuyến trắng, nơ và băng giá là những hình ảnh quen thuộc trong mùa đông, sẽ giúp bạn  thổi hồn vào từng tấm thiệp cưới.

 

4. Hoa cưới trắng muốt

Những cánh hoa màu trắng tinh khôi cùng với những phụ kiện như dây xanh, nhánh cây khô, cây gai thơm mùa đông sẽ tạo nên những lọ hoa cưới để bàn sang trọng và đầy chất mùa đông khi tổ chức tiệc cưới vào thời gian này. Nếu thêm những dây đính hạt thủy tinh lấp lánh hoặc ánh nến ấm áp trong đêm, buổi tiệc cưới của bạn càng đẹp.

 

5. Nhạc Giáng sinh êm dịu

Những bản nhạc Giáng sinh sẽ hâm nóng không khí hôn lễ mùa đông. Cùng với quang cảnh hôn lễ, phong cách thiết kế tiệc đậm chất mùa đông, những bản nhạc Giáng sinh không lời vừa thể hiện được thời khắc mùa, vừa thổi vào không khí ấm cúng quen thuộc của mùa cuối năm. Không phải mùa nào trong năm bạn cũng sử dụng nhạc Giáng sinh phù hợp cho bằng mùa đông đâu nhé.

 

6. Trang phục phụ dâu lấp lánh

Các bộ váy sequin hoặc những bộ cánh đính kim tuyến lấp lánh là đặc trưng mà chỉ có tiệc cưới mùa đông mới phù hợp. Thử tưởng tượng, trong không gian lộng lẫy ánh đèn của tiệc cưới, những bé phù dâu nho nhỏ xinh xắn trong những bộ váy lấp lánh màu bạc, màu xanh nhũ hoặc màu đen nhũ thì còn gì đẹp cho bằng.