Những mẫu váy cưới ren đẹp ngất ngây

Nữ tính, điệu đà, nhưng cũng không kém phần tinh tế, lãng mạn, váy cưới ren chưa bao giờ và có lẽ sẽ không bao giờ lỗi mốt trong thời trang cưới theo thời gian. Bởi vậy, khi chọn trang phục cưới cho ngày trọng đại, ren luôn là ưu tiên hàng đầu về chất liệu mà các cô dâu yêu thích. Cùng ngắm nhìn những mẫu váy cưới ren khiến bất cứ cô dâu nào cũng phải xiêu lòng nhé!

Xem thêm: dia diem to chuc tiec cuoi quan tan binh

Loại ren bán trong suốt mang lại sự tinh xảo và vẻ đẹp gợi cảm, cũng như độ nhẹ của ren nhờ được làm từ sợi lụa và lanh. Bạn có thể chọn/yêu cầu váy cưới có phần ren Chantilly đắp ở tay, ngực, phần eo hay những điểm nhấn đặc biệt trên trang phục cưới.

Xem thêm: bảng giá nhà hàng tiệc cưới tphcm

 

Cho dù bạn chọn tay dài, tay lỡ hay áo choàng, ren vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo giúp tôn vinh những điểm nhấn ấn tượng này. Với phần thiết kế này, bạn nên yêu cầu ren Chantilly để tạo sự mỏng, nhẹ, không gây ngứa ngáy, khó chịu. Xu hướng áo cưới tay dài nối đường diềm ren ở cổ đang là xu hướng rất hot năm nay bạn không nên bỏ lỡ khi lựa chọn trang phục cưới.

Xem thêm: địa điểm tổ chức tiệc cưới TP hcm

Bạn có thể chọn những thiết kế với phần đắp ren tinh tế trên thân áo cưới. Vị trí hoàn hảo cho phần đắp ren trang trí này là ở phần thân áo ngay trên eo hoặc phần váy cưới, hoặc cả hai đều được đắp đều và đẹp. Với kiểu trang trí ren này, Guipure sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Cô dâu có thể yêu cầu đính thêm cườm nổi lấp lánh để tăng thêm độ nổi bật cho trang phục ngày trọng đại.

Trên đây là ba mẫu váy cưới ren được rất nhiều cô dâu ưa chuộng để mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »