Những mẫu giầy cưới mùa đông tuyệt đẹp

Mùa đông tới cũng là lúc những mẫu váy cưới, giày cưới mang lại sự ấm ấp được ưa chuộng, đặc biệt trong lễ cưới ở những nơi có khí hậu lạnh. Cùng Trung tâm Tổ Chức Hội Nghị Melisa điểm qua một số mẫu giày cưới mùa đông được ưa chuộng trong mùa cưới năm nay nhé!

Giày đính lông vũ

 

Những đôi giày này tạo cảm giác ấm áp cho người nhìn bởi nó mang vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên, đặc biệt khi lông vũ cũng được dùng để điểm xuyết cho hoa cầm tay hay mái tóc cô dâu.

Giày ren

Tuyệt biết bao khi họa tiết ren ở váy cưới cũng được khéo léo thể hiện ở đôi giày cưới tạo nên sự kết hợp hoàn hảo mang lại vẻ điệu đà, nữ tính cho cô dâu ngày đông giá lạnh.

Giày da lộn

Kết quả hình ảnh cho Giày cưới da lộn

Chất liệu da lộn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu mong muốn một đôi giầy êm ái, thoái mái nhưng nhã nhặn, giản dị chứ không quá bóng bẩy như giầy da bóng hay điệu đà, kiểu cách như giày ren.

Bạn có thể muốn xem :

danh sách các nhà hàng tiệc cưới tại tp hcm

địa điểm tổ chức tiệc cưới tân bình

bảng giá nhà hàng tiệc cưới tphcm

 

Giày ánh kim

Ánh kim là màu sắc quen thuộc của mùa lễ hội và xu hướng giầy cưới mùa đông năm nay cũng không thể bỏ qua những đôi giày ánh kim lấp lánh, bắt mắt giúp cô dâu thêm kiêu sa và lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình.

Với những đôi giày cưới nổi bật mùa cưới năm nay, hi vọng các cô dâu sẽ có sự lựa chọn phù hợp để tạo nên diện mạo hoàn hảo cho mình.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »