Các kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt tròn

Trong ngày trọng đại của cuộc đời thì cô dâu nào cũng muốn mình là ngừi xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất và khác biệt nhất. Với phụ nữ thì vấn đề về kiểu tóc là vô cùng quan trọng. Trong cuộc sống hằng ngày họ đã luôn “vật vã” khi phải tìm cho mình kiểu tóc phù hợp mỗi khi đi chơi, còn bây giờ trong chính ngày tổ chức tiệc cưới của mình thì chắc chắn nàng nào cũng sẽ thật tỉ mỉ và tìm cho mình kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Kiểu tóc thường sẽ phù hợp với mỗi khuôn mặt khác nhau, đối với các bạn mặt tròn có thể tham khảo các kiểu dưới đây để đưa vào bộ sưu tập trong ngày cưới của chính mình nhé.

  1. Tóc búi cao

Gom toàn bộ tóc lên cao, buộc túm đuôi gà và bắt đầu tạo búi. Để kiểu tóc quen thuộc này phù hợp hơn với cô dâu mặt chữ O, bạn hãy tránh rẽ ngôi giữa, hoặc vuốt keo quá nhiều làm tóc bết sát vào đầu. Nếu không sẽ làm khuôn mặt thêm tròn trịa.

Kiểu tóc búi cao này sẽ tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ gương mặt cô dâu xinh, đây là kiểu ăn gian chiều cao tối ưu nhất dành cho các nàng dâu. Kiểu này không quá cầu kì để tạo kiểu, rất đơn giản mà lại khoe được chiếc cổ thon đẹp và đôi vai trần. Không những chỉ ăn gian chiều coa thôi đâu nhé, đối với kiểu tóc này thì những cô dâu mặt tròn cũng trở nên thon gọn hơn trông cực xinh, cực yêu.

toc-dep-cho-co-dauBên cạnh việc búi tóc đơn giản bạn còn có thể búi tóc có đính thêm các phụ kiện và hoa, điều này sẽ làm cho các nàng dâu trông dịu dàng hơn.

toc-dep-cho-co-dauMột ít tóc mái buông xõa tự nhiên, che bớt phần trán cũng tạo sự thon thả hơn cho khuôn mặt “trăng rằm”.

toc-dep-cho-co-dauKiểu tóc quý phái này sẽ phát huy tác dụng tối đa nếu bạn kết hợp cùng váy áo cổ rộng, váy quây, cổ chữ V… Phối phụ kiện xinh xắn, tinh tế và cách tạo búi sắc sảo phía sau gáy sẽ giúp cô dâu thêm lộng lẫy và nổi bật.

  1. Tóc búi lệch thấp

Chia tóc mái thành 2 phần lệch nhau. Buộc túm toàn bộ tóc qua trái hoặc phải. Quấn tóc thành từng búi tròn theo tầng, kết hợp uốn lọn xoăn hoặc đánh rối phần đuôi tóc. Bạn cũng có thể tạo độ phồng cho phần đỉnh đầu để “kéo dài” khuôn mặt.

toc-dep-cho-co-dauLuôn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và vương giả, kiểu tóc này là “cứu tinh” cho những cô dâu mặt chữ O tròn trịa.

Những kiểu tóc như: tóc búi cao, tóc cài vương miện hay đánh rối phồng phần tóc mái…  sẽ là một số cách quen thuộc làm tăng tỷ lệ giữa chiều dài khuôn mặt và xương gò má. Nhờ đó, khuôn mặt cô dâu trông nhẹ nhàng, thanh tú.

  1. Tóc buông dài

Những cô dâu sở hữu mái tóc dài tha thướt sẽ tha hồ làm duyên trong ngày vui của mình với các kiểu tóc quyến rũ này. Đây cũng là mẹo hay tận dụng độ dài của tóc để cân đối lại khuôn mặt to tròn.

toc-dep-cho-co-dauNếu yêu thích vẻ đẹp tươi sáng và thanh khiết, bạn chỉ nên để tóc buông dài tự nhiên, uốn lọn xoăn nhẹ nhàng. Tăng thêm độ kiêu sa cho kiểu tóc này bằng cách chọn váy áo và hoa cưới thật lộng lẫy và sang trọng. Lưu ý là phần thân trên và khuôn mặt sẽ thanh thoát, mảnh mai hơn nếu bạn kết hợp cùng váy áo khoét sâu ở cổ hoặc sau lưng.

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »