Xu hướng bánh cưới năm 2016

Melisaceter xin giới thiệu một số xu hướng thiết kế bánh cưới nổi bật trong mùa cưới năm 2016:

Colour-drip-wedding-cakes-2-447x335

Bánh cưới kem tan chảy nghệ thuật tạo hiệu ứng của những bức tranh vẽ màu nước tuyệt đẹp. Đây là những kiểu bánh cưới đơn giản được trang trí với phong cách vô cùng sáng tạo. Lớp kem tan chảy có thể là kem tươi hoặc chocolate thơm ngon. Ngoài ra bánh còn có thể trang trí thêm hoa tươi hoặc trái cây ngọt ngào.

painted-wedding-cake-e1402640829701-420x523

Bánh cưới vẽ tay kết hợp hoa nổi bằng đường fondant với sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế. Các sắc màu đậm nhạt của xám kết hợp màu trắng của kem tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Bánh cưới vẽ tay tuy không còn quá xa lạ nhưng những mẫu vẽ luôn được các người thợ tài hoa sáng tạo không ngừng nghỉ. Việt kết hợp trang trí cùng hoa đường bản to tạo nên vẻ lộng lẫy cho chiếc bánh kem cưới.

wedding-cakes-for-rustic-weddings-420x620

Bánh kem cưới đẹp phong cách rustic mang âm hưởng của kiểu bánh cưới vintage với sắc màu nhã nhặn kết hợp trang trí các vật liệu bằng gỗ. Chiếc bánh kem được tạo hàng và đặt trên một chân đế gỗ tạo cảm giác thiên nhiên, gần gũi.

wedding-cake-trends-420x308

 

Bánh cưới đẹp với hình thức vẽ tay trang trí mang đến phong cách nghệ thuật và đẳng cấp. Chiếc bánh cưới được phủ đường fondant trang trí và sử dụng những chiếc bút vẽ chuyên dụng tạo hình hoa lá đầy màu sắc. Bánh kem cưới vẽ tay đòi hỏi tay nghề người thợ bánh phải đầy tính kỹ thuật và điêu luyện.

autumn-wedding-cake-with-apple-blossoms-and-roses-by-Erica-OBrien-left-blackberry-wedding-cake-by-Maggie-Austin-right-420x294

 

Bánh kem cưới phủ chocolate trang trí hoa và trái cây mang đến hương vị tuyệt vời cho đám cưới. Bánh có thể sử dụng chocolate đen hoặc trắng tùy vào khẩu vị yêu thích của cô dâu, chú rể. Hoa trang trí được làm từ đường fondant tinh xảo và sử dụng trái cây tươi làm tăng hương vị cho chiếc bánh cưới.

595c7214b4606b4ec8ac571ee0a052ec-420x631

Bánh cưới đẹp lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích với hình ảnh của nàng công chúa ngủ trong rừng và chàng hoàng tử điển trai. Chiếc bánh 4 tầng được tạo hình như khu rừng với nhiều cành cây và hoa độc đáo. Cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích luôn mang đến nhiều ý tưởng cho đám cưới hiện đại.

12-Most-Beautiful-and-Best-Wedding-Cake-Designs-8-420x578

 

Bánh cưới hoa mẫu đơn hồng lấy ý tưởng từ khu vườn hoa đang nở rộ. Sắc hồng ngọt ngào của những bông hoa được tạo hình một cách tinh xảo. Chiếc bánh cưới đẹp được gắn kết vô số những bông hoa mẫu đơn to bản tạo vẻ rực rỡ và ấn tượng cho đám cưới.

20aa5dc6dddbc46a34db9e413aabfb9e

Bánh cưới đẹp trang trí chim công xanh đang là mẫu bánh cưới gây cơn sốt trong cộng đồng cô dâu thế giới. Mẫu bánh cưới được làm tin xảo, cầu kỳ từ từng chiếc lông để tạo hình thành chiếc đuôi xòe duyên dáng. Chiếc bánh được kết hợp hoa nổi tạo hình từ đường fondant và sử dụng màu xanh đặc trưng của loài chim đẹp nhất. Ngoài ra chiếc bánh cưới 2 tầng còn đính thêm ruy băng nhũ vàng đem đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho chiếc bánh cưới.

banh-cuoi-dep-mau-trang-don-gian-ket-hoa-duong-mau-hong-tinh-te-420x315

Bánh cưới đẹp và đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với 3 tầng bánh trắng. Bánh được trang trí bằng các đường kem song song. Điểm nhấn chính là những bông hoa đường màu hồng ngọt ngào được thực hiện vô cùng tinh xảo và sống động.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »