Xây dựng kịch bản cho chương trình hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng.

Do vậy, để thực hiện tốt khi tổ chức chương trình hội nghị khách hàng nói riêng và một sự kiện bất kỳ nói chung, chúng ta đều phải lên kịch bản cho chương trình đó. Ở đây chúng tôi chia sẻ phác thảo sơ bộ về Kịch bản chương trình hội nghị khách hàng.

bmg-event-flow-kich-ban-trong-to-chuc-su-kien-15-638

Mỗi kịch bản cũng nên chia làm 2 loại là kịch bản tổng quát và kịch bản chi tiết, kịch bản tổng quát là để bao quát hết các công việc chung cho một chương trình, kịch bản này dùng cho phía khách hàng để họ tiện quản lý lịch trình sự kiện hoặc các bên cung cấp âm thanh ánh sáng, màn hình máy chiếu nắm bắt nội dung và điều khiển thiết bị cho phù hợp. Một kịch bản chi tiết, hay thường gọi là kịch bản MC, trong đó có kèm lời dẫn MC và phần phân công công việc cho đội ngũ tổ chức sự kiện.

Trình tự của hội nghị khách hàng

  1. Chào mừng khách mời tại sảnhđồng thời gửi tặng phẩm nếu có.
  2. PG dẫn khách vào vị trí.
  3. Xem clip về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ.
  4. Đại điện doanh nghiệp phát biểu tuyên bố sự kiện.
  5. Triển lãm văn hoá doanh nghiệp.
  6. MC đọc diễn văn đón chào.
  7. Chương trình văn nghệ giải trí: Ca nhạc, hài kịch, ảo thuật, hỏi đáp, rút thăm trúng thưởng…
  8. Thưởng thức tiệc hoặc buffer.
  9. Kết thúc, đọc lời cảm ơn.
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI TÂN PHÚ

Bạn đang tìm địa điểm đãi tiệc cưới khu vực quận Tân Phú nhưng chưa biết khu vực này có những nhà hàng nào. Dưới đây là tổng hợp mới nhất danh sách nhà hàng tiệc cưới Tân Phú kèm bảng giá chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo.

Xem thêm »