Vẻ đẹp của cô dâu tóc ngắn

Cô dâu tóc ngắn thường lo sợ không biết làm như thế nào để có thể trang trí cho mình trở nên xinh đẹp trong ngày cưới. Thông thường tóc dài sẽ có rất nhiều kiểu để tạo hình cho cô dâu trong ngày cưới, còn cô dâu tóc ngắn thì khiên tốn hơn. Tuy nhiên không phải ít kiểu là kém xinh đâu nhé. Dưới đây trung tâm tổ chức hội nghị Melisa sẽ mách bạn một số kiểu tóc đẹp cho cô dâu tóc ngắn trong ngày trọng đại của mình.

Tóc dài thì đúng là tạo được nhiều kiểu và dễ tạo kiểu tuy nhiên đối với các nàng tóc ngắn thì cũng yên tâm nhé, bởi lẽ tóc ngắn khi trang điểm cô dâu sẽ thừa hưởng được sự trẻ trung, năng động và cực kì ấn tượng. Không cần nhiều phụ kiện cầu kỳ, dưới đây là các mẫu các bạn tham khảo để để dành cho mình nhé.

  1. Cô dâu tóc ngắn kiểu Pixie:

Kiểu tóc này được tạo kiểu ôm vào phần đầu, đặc điểm của kiểu này là tạo nên ấn tượng cho người đối diện với diện mạo trẻ trung và không kém phần xinh xắn. Đối với các cô dâu make up kiểu này thường trông trẻ hơn thực tế rất nhiều. Đặc biệt kiểu này chúng ta không cần thêm bất kì phụ kiện nào khác cũng có thể tôn lên nét đẹp của một thiên thần. Nếu ai muốn nổi bật hơn thì có thể dùng một tấm che mặt để làm cô dâu trở nên sang trọng hơn.

 

goi-y-nhung-kieu-toc-ngan-nu-dep-tu-sao-4

 

  1. Uốn nhẹ

Tóc uốn nhẹ mang đến nét trẻ trung và khác lạ cho các cô dâu, trông ăng động hơn rất nhiều. Đây sẽ là thử nghiệm với mẻ cho cô dâu. Đối với kiểu này các bạn có thể kết hợp với chiếc cài nhỏ.

 

nhung-kieu-toc-ngan

 

  1. Uốn xoăn

Kiểu này hiện nay được các bạn trẻ rất yêu thích và trang trí cho mình không chỉ trong ngày cưới mà trong cuộc sống cũng nhiều. Được mệnh danh là kiểu tóc “hot” của các nàng tóc ngắn. Uốn xoăn mang tới vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt kiểu này khi lên đồ cô dâu thì không cần làm gì cũng đẹp rồi.

 

nhung-kieu-toc-ngan

Đặt nhà hàng tiệc cưới – Hội nghị tiệc cưới Melisa Center

 

  1. Tóc ngắn độc đáo

Với kiểu tóc bên kẹp bên không đã mang đến nhiều nét khác lạ cho cô dâu tóc ngắn. Trông các cô nàng rất cá tính và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Với kiểu tóc này các bạn có thể bạn có thể dùng kèm các loại như kẹp để cố định một bên lại. Đảm bảo vô cùng chất nhé các nàng dâu.

 

toc-dep-cho-co-dau-toc-ngan-4

 

Trên đây là một số kiểu tóc đẹp và ấn tượng làm tôn lên vẻ đẹp của cô dâu tóc ngắn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc vừa ý giúp nổi bật và thu hút trong ngày đặc biệt nhé.

 

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »