Váy cưới cho cô dâu bắp tay to

Là cô dâu, chắc chắn ai cũng muốn khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Thế nhưng đối với những cô gái có bắp tay to và thô thì việc chọn váy cưới phù hợp giúp che đi khuyết điểm này là điều khá khó khăn. Trong bài viết này, Melisa Cetnter sẽ gợi ý 4 tips chọn váy cưới cho cô dâu bắp tay to để các nàng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn trang phục nhé!

1. Váy cưới có thiết kế tay dài- cứu tinh cho cô dâu bắp tay to

Những mẫu váy cưới có tay dài sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô dâu luôn tự ti về bắp tay to của mình. Với những họa tiết, hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế được làm từ chất liệu voan hoặc ren mềm, mẫu váy cưới tay dài không những giúp nàng che được khuyết điểm bắp tay to mà còn tạo nên sự gợi cảm. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mẫu váy cưới đơn giản, không có hoa văn cầu kỳ thì phần tay dài nên có độ rộng một chút, tránh ôm sát làm lộ phần bắp tay thô.

 

2. Váy cưới cánh tiên chân ái cho nàng dâu bắp tay to

Góp mặt trong danh sách váy cưới dành cho cô dâu có bắp tay to chính là mẫu váy cánh tiên mơ mộng. Nổi bật với kiểu tay ngắn cắt điệu mỏng manh kết hợp với độ rũ và độ phồng tự nhiên, váy cưới cánh tiên có thể khắc phục được cả 2 khuyết điểm bắp tay to và bờ vai gầy cho các nàng dâu.

3. Váy cưới trễ vai bản to

Đối với các nàng dâu muốn khoe bờ vai quyến rũ nhưng lại tự ti về phần bắp tay thô thì váy cưới trễ vai bản to chính là giải pháp mà Melisa đề xuất cho bạn. Phần trễ vai được thiết kế rũ xuống hoặc quấn xung quanh bắp tay sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Bạn có thể chọn các chất liệu mềm mại như voan, lụa, phi nhật,… cho phần trễ vai để tạo cảm giác thanh thoát, nữ tính cho cô dâu.

váy cưới cho cô dâu bắp tay to

4. Váy cưới có cổ chữ V hoặc cổ tim

Một trong những cách hữu ích nhất để che đi phần bắp tay to mà các cô dâu nên sử dụng đó chính là đánh lạc hướng người nhìn. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới có cổ chữ V hoặc cổ tim không những giúp bạn khoe vòng 1 và phần xương quai xanh quyến rũ mà còn đánh lạc hướng quan sát của người đối diện, khiến họ không còn chú ý đến phần bắp tay to và thô của nàng.

váy cưới cho cô dâu bắp tay to

Với 4 tips chọn váy cưới cho cô dâu có bắp tay hơi đầy đặn mà Melisa vừa chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng bạn đã chọn được cho bản thân mẫu váy cưới ưng ý. Để tìm hiểu thêm nhiều khái niệm thú vị khác liên quan đến cưới hỏi, đừng quên truy cập trang https://melisacenter.vn/tin-tuc/ nhé!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »