TOP 6 XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM CÔ DÂU NGÀY CƯỚI

1. Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc với tone cam cá tính

Makeup tone cam đào là một phong cách trang điểm mà bạn không nên bỏ quả trong bộ sưu tập các xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc . Gam màu này không chỉ mang lại trẻ trung, năng động mà còn mang lại vẻ đẹp rất lai cho cô dâu cá tính.

Trang điểm cô dâu tone cam cực kỳ thích hợp với những nàng dâu có làn da trắng sáng. Tuy nhiên, nếu nàng sở hữu một làn da ngăm thì cũng không phải là không thể chọn make up cô dâu tone cam. Chỉ cần nàng lưu ý dùng màu tone trầm hơn một chút là được.

2. Trang điểm cô dâu kiểu Tây hiện đại, kiêu sa

Một trong những xu hướng trang điểm đang được nhiều nàng dâu lựa chọn hiện nay chính là tone Tây hiện đại. Khác với kiểu make up cô dâu trong suốt và tự nhiên như Hàn Quốc. Trang điểm kiểu Tây chú ý hơn đến sự sắc nét, cầu kỳ và đằm thắm cho cô dâu. Điểm nhận biết rõ ràng của phong cách này chính là: Màu mắt đánh nhẹ nhàng với gam trầm. Đánh khối hai bên má để khoe được xương quai hàm hai bên. Điểm nhấn duy nhất tạo ấn tượng khi giao tiếp chính là đôi môi. Màu son môi đậm như đỏ rượu, màu mận đỏ… để luôn nổi bật trong mọi shot ảnh và góc nhìn.

3. Trang điểm cô dâu mặt dài

Khuôn mặt dài thường có đường nét thanh thoát và góc cạnh hơn vì vậy cũng sẽ dễ chọn phong cách trang điểm hơn so với cô dâu mặt dài. Để trang điểm cô dâu mặt tròn. Với phong cách trang điểm này vị trí trên xương gò má thường được sử dụng phấn má hồng tone màu sáng hơn so với khuôn mặt để làm sáng, tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn hơn.Tiếp đó, đánh má hồng ngang từ giữa má ra ngoài để gương mặt cô dâu trông ngắn và cân đối hơn. Màu mắt sẽ ưu tiên sử dụng màu mắt sáng, phủ lên một lớp nhũ cho đôi mắt to và long lanh hơn. Kiểu tóc: Tóc cũng là một trong những điểm nhấn, giúp tôn lên lớp make up cô dâu. Với những cô nàng mặt dài, nên chọn những kiểu tóc với tóc búi thấp, tóc ngắn uốn phồng hay tóc dài uốn xoăn mái để tổng thể trông hài hòa hơn.

4. Make up cô dâu tone Thái Lan

Phong cách này sử dụng gam màu trầm nên sẽ thích hợp cho nàng dâu với làn da có khuyết điểm lớn như mụn, tàn nhang, nổi mẩn đỏ… Vì gam màu này lên mặt khá đậm nên kiểu make up này có thể tạo vẻ thời thượng và pha một chút kiêu sa. Với phong cách trang điểm cô dâu tone Thái này, lớp nền sẽ không quá sáng, phù hợp với màu da vàng hoặc ngăm .Điều này sẽ giúp da khỏe khoắn và căng mọng hơn. Phấn má sẽ là gam màu hồng màu cam đất hoặc màu nâu cam, có thể tạo khối nhẹ hai bên hàm nếu muốn và một lớp son đỏ gợi cảm sẽ làm bừng sáng cả khuôn mặt.

5. Make up cô dâu đơn giản và làm tóc theo phong cách vintage

Nếu không biết màu nào phù hợp với nước da của mình, bạn có thể chọn kiểu trang điểm cô dâu an toàn này. Điểm lưu ý là bạn nên trang điểm bằng phấn nước thay cho các loại phấn nén dạng dày. Đặc biệt là không bỏ qua bước che khuyết điểm nếu da bạn không được láng mịn cho lắm.

Tại các nước trên thế giới, gam màu dành riêng cho phong cách cổ điển chính là nâu đồng, nâu đậm. Hãy đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son cho cô dâu trầm như hồng đất hoặc cam đất để tạo được vẻ “diễm xưa”.

6. Trang điểm cô dâu mặt tròn dễ thương

Nếu là cô dâu có gương mặt tròn trịa, đầy đặn thì đừng tự ti nhé! Bởi vì nếu biết các kỹ thuật tạo khối cho khuôn mặt tròn, chọn kiểu tóc và tóc mái đẹp cho mặt tròn phù hợp thì trang điểm cô dâu không còn là vấn đề khó khăn nữa. Ngoài ra, cô dâu tóc ngắn cũng không nên bỏ qua các kiểu tóc ngắn đẹp cho mặt tròn đáng yêu tại đây.

Với những gương mặt bầu bĩnh, lúc make up cô dâu, bạn cần tập trung vào đánh khối hai má và sống mũi. Nên biết kết hợp tone màu sáng và tối để tạo khối highlight sao cho cho được các nét góc cạnh của khuôn mặt giúp mặt cô dâu trông hài hòa hơn. Makeup mắt: Tông màu nâu cam hoặc hồng nhạt là sự lựa chọn lý tưởng nhất để giúp cho đôi mắt của cô dâu trở nên long lanh nhất. Kẻ mắt eyeliner cũng giúp đôi mắt to hơn. Má hồng: Nên chọn màu má cùng tone với màu mắt để tổng thể khuôn mặt được hài hòa. Bên cạnh đó, trang điểm cô dâu kiểu này gương mặt trở nên thon gọn hơn. Nên đánh má hồng từ điểm cao nhất của gò má hướng về phía thái dương, giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt bầu bĩnh

Melisa sưu tầm và tổng hợp

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »