Top 5 nhà hàng tiệc cưới uy tín tại Sài Gòn

Chọn được một nhà hàng để đãi tiệc cưới làm hài lòng bạn về hình thức, không gian lẫn giá cả, dịch vụ ở TP. HCM không phải dễ. Xin gợi ý đến các cô dâu chú rể Danh sách các nhà hàng tiệc cưới dưới 4 triệu ở Sài Gòn cho mùa cưới năm nay nhưng vẫn đám bảo tiêu chí chất lượng và uy tín.

  1. Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center

Melisa center là trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất tại khu vực phía tây thành phố HCM và được xem là điểm đến hoàn hảo để gắn kết nhân duyên. Melisa center là sự hòa quyện giữa nét duyên dáng mềm mại và khỏe khoắn của lối kiến trúc Hi Lạp nên mang đến một không gian ấm cúng nhưng cũng hiện đại, sa hoa không kém phần.
Trung tâm này được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000m2 và quy mô 9 sảnh tiệc đáp ứng nhu cầu tiệc cưới cho các cặp đôi. Đặc biệt, đây là một trong ít địa điểm ở Tp HCM có sảnh đại tiệc dành cho đám cưới chứa lượng khách mời khủng trên 2.000 người. Ưu thế vượt trội hơn nhiều trung tâm khác là ở đây có bãi đậu xe rộng rãi thoải mái cho khách hàng.
Hệ thống sảnh cưới được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp mang tầm đẳng cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh tế. Hơn nữa vào thời gian cao điểm ở đây luôn có các chương trình khuyến mãi lớn cho các cặp đôi. Chính sự hội tụ, hòa quyện hoàn hảo những yếu tố trên nên Melisa center đã trở thành một địa chỉ hàng đầu cho việc tôn vinh sự kiện quan trọng trong cuộc đời của các cặp đôi.

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM
Số điện thoại: 08.38608555- 0945 33 06 06
Email:melisa@melisacenter.vn
Website:http://melisacenter.vn

Facebook: https://www.facebook.com/melisacenter.vn/

2. Nhà Hàng Tiệc Cưới Queen Plaza Thành Thái:

Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza được thiết kế theo lối kiến trúc Phương Tây sang trọng mang đậm Phong cách Hoàng Gia. Với 4 đại sảnh sang trọng, sức chứa lên đến 3500 khách, được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, vách ngăn và sân khấu di động, nội thất cao cấp, internet không dây mang đến sự thuận lợi cao nhất cho quý khách hàng.

Địa chỉ: 218A29-33 Thành Thái – Phường 15 – Quận 10 – Tp.HCM.

 

3. Nhà hàng tiệc cưới Callary

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên đường Lý Chính Thắng gần ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Callary với lối kiến trúc sang trọng gồm bốn sảnh tiệc được thiết kế và trang trí đồng nhất theo tông màu và phong cách riêng biệt, hai tầng hầm gởi xe rộng rãi và hiện đại, thực đơn đa dạng phong phú về hình thức cũng như chất lượng món ăn chắc chắn sẽ là địa điểm đáng tin cậy mang đến cho uyên ương một ngày vui thật trọn vẹn.
Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
4. Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Crystal Palace:

Nhà hàng được thiết kế với 4 sảnh tiệc, mỗi sảnh là mội lối kiến trúc riêng sáng tạo và độc đáo. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn led hiện đại cùng nhiều chi tiết nhỏ được nhà hàng đặc biệt chú trọng sẽ mang đến cho bạn buổi tiệc hoành tráng.

Địa chỉ: Địa chỉ: C17 – 1 – 2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng.

 

5. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới GEM Center:

Được đầu tư hệ thống ghế nhà hát di động duy nhất hiện nay, thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng dàn móc treo vô cùng cứng cáp bên trên toàn bộ hệ trần để treo, móc cùng lúc nhiều vật nặng, thang máy vận chuyển đưa được ô tô vào tất cả các sảnh,… GEM Center đã trở thành một địa điểm có khả năng biến hóa vô cùng linh hoạt cho mọi ý tưởng dàn dựng sự kiện.

Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »