Tiệc cưới sang trọng tại Melisa Center

Ngoisao.net vừa đưa tin về chương trình ưu đãi đặc biệt tại Melisa Center. Niềm vui nhân đôi khi đặt tiệc cưới tại Melisa Center nhận ngay 1 chỉ vàng SJC cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Niềm vui và hạnh phúc là điều mà bất kì đôi uyên ương nào cũng mong muốn  có được trọn vẹn trong sự kiện trọng đại của đời mình, quan trọng nhất là có một bữa tiệc cưới thật ấm cúng để cùng người thân, bạn bè ăn mừng, chúc phúc cho tình yêu đôi lứa.

Hiểu được điều đó, Melisa Center mong muốn đảm trách phần quan trọng này một cách vẹn toàn như cái tên “Melisa” – Nàng thiên sứ sẽ là cầu nối gắn kết tình yêu của các cặp đôi thêm mật ngọt, yêu thương. Melisa Center tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, TP.HCM với khuôn viên rộng gần 13.000m2, chiêu đãi được hơn 3.500 khách, bên cạnh đó, việc di chuyển giao thông rất thuận lợi khi Melisa Center dành riêng 4.000m2 cho bãi giữ xe.

Nhân dịp chính thức khai trương, Melisa Center dành cho các đôi uyên ương “niềm vui nhân đôi”  với những ưu đãi đặc biệt:

1. Tặng gói ưu đãi theo tiệc (Hoa, bánh cưới, tháp ly, ban nhạc, vũ đoàn …)

2. Tặng bia Sapporo và thức uống suốt 2,5 giờ tổ chức tiệc.

3. Tặng ngay 1 chỉ vàng SJC cho khách đặt cọc trong ngày 15/06/2014 đến hết ngày 29/06/2014.

4. Đặc biệt giảm ngay 300.000 đồng/ bàn tiệc cho khách đặt cọc trong ngày 15/06/2014 đến hết ngày 29/06/2014.

*Khách hàng được áp dụng đồng thời tất cả những ưu đãi nêu trên cho “15 ngày vàng” khai trương. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm quà tặng bất ngờ từ Áo cưới Kim Tuyến khi đặt tiệc trong “15 ngày vàng”

sanh cuoi pa1

Sự tiếp đãi ân cần và chuẩn bị chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Melisa Center hứa hẹn sẽ đem đến một dịch vụ hài lòng, một bữa tiệc tràn ngập không khí vui tươi cho ngày trọng đại của các đôi tân lang tân nương thêm hạnh phúc.

Xem bài viết về Melisa center trên báo Ngoisao.net

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »