Gửi lời mời ấn tượng với thiệp cưới cắt laser

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng thiệp đẹp nhưng để chọn được một mẫu thiệp ưng ý, phù hợp với cả ngân sách và sở thích, các đôi uyên ương sẽ phải cân nhắc tới nhiều điều. Melisa xin gợi ý tới các cặp uyên ương một số mẫu thiệp cưới cắt laser đang trở thành xu hướng thiệp cưới hot trong năm 2016.

Từ khi ra đời, thiệp cưới cắt laser trở thành lựa chọn hàng đầu cho những đôi bạn mong muốn tìm kiếm một chút phong cách cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cho thiệp cưới của mình. Công nghệ laser cho phép bạn cắt hầu như bất cứ hình ảnh nào, thế nên hãy yên tâm là thiệp cưới của bạn sẽ không phải trùng lặp với bất kì một ai khác. Ngoài ra, cắt laser cho thiệp cưới còn có một ưu điểm nữa: có những hình ảnh trang trí vốn rất đơn thuần mà bạn đã từng bắt gặp đâu đó, nhưng khi được thể hiện bằng kỹ thuật cắt laser lại mang đến hiệu ứng đẹp không ngờ.

thiep-cuoi-dep-cat-hinh-co-dau-chu-re-420x280

Thiết kế thiệp cưới đẹp và độc đáo sử dụng kỹ thuật cắt laser hiện đại để tạo nên hình cắt cô dâu chú rể cầu kỳ và tinh tế. Thiệp được thiết kế dạng chữ nhật đứng với 2 lớp thiệp, màu sắc bên trong vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Đây là mẫu thiệp hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích phong cách sang trọng và thanh lịch.

thiep-cuoi-dep-mau-hong-kem-hoa-tiet-laser-420x341

Thiệp cưới với phom chữ nhật nằm ngang cổ điển, màu hồng kem ngọt ngào và sang trọng nổi bật với các họa tiết ren được cắt laser vô cùng tinh tế và cầu kỳ. Chiếc nơ nhỏ bằng ruy băng cùng màu mang đến điểm nhấn xinh xắn.

thiep-cuoi-dep-cat-laser-hinh-lau-dai-co-tich-420x338

Hình cắt tòa lâu đài cổ tích nổi bật trên nền thiệp trắng. Màu vàng đồng mang đến nét hoàng gia cổ điển cho thiệp cưới.

thiep-cuoi-dep-cat-laser-sang-trong-420x420

Thiết kế thiệp cưới đẹp và thanh lịch với form thiệp vuông độc đáo, thiệp được trang trí bằng các họa tiết hình tròn cắt laser cầu kỳ. Sắc trắng càng mang đến nét nhẹ nhàng và tinh tế cho bộ thiệp.

thiep-cuoi-dep-mau-do-cat-laser-hoa-mua-xuan-420x420

Thiết kế thiệp cưới đẹp và thanh lịch với form thiệp vuông độc đáo, thiệp được trang trí bằng các họa tiết hình tròn cắt laser cầu kỳ. Sắc trắng càng mang đến nét nhẹ nhàng và tinh tế cho bộ thiệp.

Thoạt ngắm một chiếc thiệp cưới cắt laser, ấn tượng đầu tiên sẽ là sự sang trọng và lạ mắt – bởi kỹ thuật này chỉ dành cho những loại thiệp cưới cao cấp nhất mà thôi. Đừng vội buông chiếc thiệp nhé, hãy dành thêm một chút thời gian đi bởi rồi bạn sẽ cảm nhận được vẻ tinh tế trong từng đường cắt cực nhỏ và cực mảnh – chiếc thiệp như khoác một tấm áo dệt bằng thứ lụa sang trọng. Cắt laser là một trong những lựa chọn hiếm hoi có thể kết hợp được nhiều phong cách, càng ngắm lại càng thấy độc đáo và cuốn hút hơn.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »