Những nơi chụp ảnh cưới đậm chất Việt Nam

Rất nhiều cặp đôi luôn mong muốn bộ ảnh cưới của mình mang đậm dấu ấn về quê hương đất nước và không ngại đầu tư chi phí, thời gian, công sức để hiện thực hóa mong muốn đó. Cùng Tổ Chức Hội Nghị tiệc cưới Melisa Center điểm qua một số địa điểm chụp ảnh cưới “nhìn là biết Việt Nam” nhé!

Bờ Hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội

Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở bờ hồ

Xem thêm: bảng giá nhà hàng tiệc cưới tphcm

Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì bờ hồ Hoàn Kiếm là điểm đến thích hợp nhất với bạn. Khung cảnh cây xanh ven hồ Hoàn Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hộ sẽ tôn lên vẻ đẹp những chiếc váy dài thướt tha của cô dâu và bộ vest lịch lãm của chú rể.
Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
Cảnh biển thơ mộng, cát trắng nắng vàng, trải nghiệm cùng những con sóng khi dịu êm lúc mạnh mẽ, để vừa tắm biển và lưu lại những tấm hình đẹp nhất ở đây làm kỷ niệm. Bạn có thể chụp được bức hình mình như đang giữa biển khơi, không cần dựa vào tay nghề của bạn mà vẫn có những bức hình đẹp bởi phong cảnh nơi này là quá tuyệt vời, bạn còn có thể chụp những bức hình kỳ bí tại những hang động tuyệt đẹp trên vịnh, hãy sẵn sàng máy ảnh để có những bức hình đẹp lưu giữ làm kỷ niệm về sau.
Cung đình Huế

Nằm ở dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam với vô vàn những thắng cảnh tuyệt đẹp, Huế luôn mang đến cho bao người những xúc cảm sâu lắng bởi nhịp sống nhẹ nhàng, cuộc sống thanh tao. Đến với Huế là ta đến với sông Hương núi Ngự để rồi say đắm màu áo tím của người con gái Huế hay trầm lắng với chiếc nón bài thơ….

Tất cả những gì ở Huế đều khiến người ta mong muốn một lần được đặt chân đến xứ sở này, cũng chính vì thế mà Huế luôn là nơi được đông đảo cô dâu chú rể chọn làm không gian chụp ảnh cưới.

Nhà thờ Đức Bà – Sài Gòn
Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở Sài Gòn
Địa điểm này nằm ở ngay trung tâm thành phố, đường rộng thoáng, nhiều góc đẹp với gờ tường nhà thờ cổ kính, bóng cây lãng mạn. Và quan trọng nhất là chụp ở đây hoàn toàn miễn phí mà các vẫn có khung hình cực đẹp. Thế nên nhiều cặp đôi không ngại ngần chịu nắng nóng và những cơn mưa bất chợt của mùa này để xách váy cưới di chuyển khắp khu vực từ công viên 30/4, Nhà thờ Đức bà đến Bưu điện Thành phố để chụp ảnh.
Ngoài ra, trên dọc mảnh đất hình chữ S còn rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng tuyệt vời khác như Nha Trang – Khánh Hòa, Đà Lạt – Lâm Đồng, Mộc Châu – Sơn La,… mà chỉ cần nhìn những bức ảnh, ai cũng có thể nhận ra ngay đôi uyên ương có bộ ảnh cưới đậm chất Việt Nam.
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »