Những món quà ý nghĩa nên tặng cho bạn thân trong ngày cưới

Hiện nay, để chúc mừng cho bạn của mình trong ngày cưới. Mọi người thường lựa chọn những món quà ý nghĩa thay cho việc đi phong bì nhằm mong muốn có những vật kỉ niệm để lưa lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Những món quà được mọi chọn thường mang tính tiện ích và thực tế phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của cô dâu chú rể. Dưới đây là gợi ý một số món quà ý nghĩa mà các cặp đôi ai cũng muốn được tặng trong ngày tổ chức hội nghị tiệc cưới.

Dụng cụ trang trí nội thất nhà bếp:

Không gian bếp thường là không gian mà các cô dâu sử dụng nhiều nhất trong ngày. Bất cứ ai cũng muốn có được không gian bếp thoáng đãng, sạch sẽ và đặc biệt là được trang trí trang hoàng, thuận tiện.  Chắc hẳn rằng khi mới về nhà mới các nàng ít ai có được đầy đủ những thứ mình thích và cần thiết để sử dụng phục vụ cho việc trổ tài đầu bếp của mình. Vì vậy mà việc tặng quà cưới là những sản phẩm này thực sự sẽ rất hữu ích và phù hợp với mong muốn sở thích của cặp đôi. Chúng ta có thế mua các sản phẩm như bộ chén, bếp, máy xay sinh tố, lò vi sóng, bộ bàn ăn, nồi cơm điện, tử lạnh….

qua-cuoiHiện nay, hầu hết các cặp đôi đều đặt tiệc nhà hàng vì vậy mà nếu tặng những món quà này thì chúng ta nên tặng trước ngày cưới và tặng ngay tại nhà của cô dâu chú rể để tránh phức tạp nếu tặng đúng vào ngày cưới nhé.

Trang sức:

Đối với bạn thân thì cũng có nhiều người tặng trang sức cho bạn mình trong ngày cưới. Tuy nhiên trường hợp này thường xuất hiện như những người thân rất thân vì món quà này tương đối đắt tiền. Mọi người có thể chọn các lọa trang sức làm từ vàng như vòng cổ, khuyên tai, lắc tay….

Nhà hàng tiệc cưới quận tân bình – Kinh nghiệm chọn quà cưới

Vật dụng trang trí phòng khách:

Đối với những món quà này thì chúng ta có thể chọn các loại tranh treo tượng như tranh đá, tranh thêu, tranh sơn dầu… Ngoài ra cũng có thể tặng các loại bình hoa làm từ gốm sứ, thủy tinh hay gỗ. Những món quà này phần lớn sẽ được cô dâu chú rể trang trí trong phòng khách nên đảm bảo sẽ mang lại ý nghĩa rất tuyệt vời.

Xem thêm: Bảng giá tiệc cưới nhà hàng tphcm

Đồ dùng cá nhân theo đôi:

Hãy bỏ ra chút công sức để chuẩn bị những đồ dùng theo cặp như quần áo, đồ dùng cá nhân như gối, ly…. Bằng sự sáng tạo của bạn cùng với sự thấu hiểu lẫn nhau, hãy giành thời gian chuẩn bị những món quà tuy bình thường nhưng đầy ý nghĩa này nhé. Đây chắc chắn cũng là một ý tưởng hay và rất ý nghĩa.

Những món quà ý nghĩa nên tặng cho bạn thân vào ngày cưới

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »