Những mẫu thiệp cưới sang trọng “được lòng” các cặp uyên ương

Thiết kế thiệp cưới đẹp và sang trọng phù hợp với các cặp đôi yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế mà vẫn nổi bật, ấn tượng.

1Trên nền thiệp trắng kem, các họa tiết in hoa mẫu đơn quý phái càng thêm ấn tượng. Sắc đỏ hồng và hồng pastel của những đóa hoa mang đến nét ngọt ngào và lãng mạn tuyệt vời cho bộ thiệp.

2Thiệp cưới đẹp màu hồng ngọt ngào được thiết kế theo phong cách vintage ấn tượng. Trên nền thiệp hồng phấn, các họa tiết hoa mẫu đơn được sắp xếp vô cùng hài hòa và nổi bật. Chữ viết trên thiệp mềm mại và duyên dáng, giúp hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế của bộ thiệp.

3Thiết kế thiệp cưới đẹp màu đỏ truyền thống nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Thiệp được kết hợp phong cách thiệp cưới hiện đại với công nghệ cắt laser, mang đến những hình cắt cầu kỳ và chi tiết. Trên nền thiệp đỏ đô sang trọng, các họa tiết hoa mai màu vàng đồng được in nổi vô cùng ấn tượng, tạo nên điểm nhấn cho bộ thiệp.

4Bộ thiệp cưới đẹp và nhã nhặn với tông xanh dương và trắng kem. Thiệp được thiết kế theo phong cách đơn giản với phom thiệp chữ nhật, các họa tiết hoa được vẽ màu nước nổi bật trên nền thiệp trắng. Đây là mẫu thiệp phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự hiện đại, trẻ trung và tinh tế.

5Phong cách thiệp cưới cắt laser hiện đại đang được các cô dâu chú rể đặc biệt yêu thích bởi sự tỉ mỉ, cầu kỳ và đặc biệt sang trọng và tinh tế. Mẫu thiệp cưới đẹp và nhã nhặn với sắc trắng kem mộc mạc kết hợp cùng các hình cắt, họa tiết hoa và lá, mang đến nét mới lạ, tươi trẻ và ấn tượng cho bộ thiệp.

6Bộ thiệp cưới đẹp và ấn tượng được thiết kế theo phong cách rustic mộc mạc. Bộ thiệp đơn giản với hoạt tiết lá phong vàng cam nổi bật trên nền thiệp gỗ nâu ấm áp. Họa tiết dây đèn giăng được sắp xếp vô cùng hài hòa và tinh tế, mang đến điểm nhấn lung linh cho bộ thiệp. Với những tiệc cưới được tổ chức vào mùa thu, đây chắc chắn là thiết kế thiệp cưới hoàn hảo nhất.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »