Những mẫu bánh cưới màu xanh dịu dàng, thanh mát

Mùa cưới cũng là mùa của các nhà sáng tạo cho ra mắt những mẫu bánh cưới ấn tượng và thu hút. Cùng Trung tâm Tổ chức Hội Nghị Melisa Center chiêm ngưỡng những mẫu bánh cưới màu xanh dịu dàng, thanh mát đang lên ngôi trong mùa cưới 2016 này nhé!

 

Bánh cưới 4 tầng được phủ kem fondant tạo hình với các chi tiết trang trí cầu kỳ và ấn tượng. Đặc biệt là những bông hoa hồng vô cùng sống động và tinh tế, mang đến những điểm nhấn hài hòa cho chiếc bánh.

Xem thêm: dia diem to chuc tiec cuoi quan tan binh

Bánh được tạo hình vuông với 3 tầng bánh, mỗi tầng bánh đều được vẽ tay màu nước, tạo nên những họa tiết cổ điển và thanh lịch. Màu xanh bạc hà kết hợp cùng sắc trắng càng mang đến nét duyên dáng và sang trọng cho bánh cưới. Kết hợp cùng hoa tươi trong trang trí để tạo thêm điểm nhấn tươi trẻ.

 

Chiếc bánh cưới đẹp mắt chỉ duy nhất một tầng này là của một đôi vợ chồng người Nhật, một  người ở Tokyo, một  người ở Shizuoka. Nghệ nhân cưới đã tạo nên chiếc bánh cưới độc đáo thể hiện khoảng cách địa lý của 2 vùng, với hình ảnh tháp Tokyo và núi Phú Sĩ (biểu tượng của tỉnh Shizuoka), Chiếc xe buýt là phương tiện nối 2 vùng này lại với nhau, kết duyên cho 2 vợ chồng.

Xem thêm: trung tâm tiệc cưới TP hcm

Sắc xanh sang trọng và thanh lịch được phối hợp hài hòa và tinh tế. Đỉnh bánh là những cánh hoa cẩm tú cầu mềm mại, thân bánh cũng được điểm tô nhiều cánh hoa vô cùng lãng mạn.

 

Toàn bộ tông xanh pastel phủ ba tầng bằng cách tô trét thô mộc với những mảng màu trắng tạo sự loang lổ tự nhiên và đính thêm hoa mẫu đơn hồng tươi làm điểm nhấn.

Xem thêm: tiệc cưới bình tân

Bánh cưới tròn cổ điển với 3 tầng bánh. Bánh được bắt kem vô cùng sáng tạo với màu trắng ở tầng bánh trên cùng và chuyển xanh đậm dần. Các tầng bánh được viền bằng kem hạt tròn như chuỗi ngọc. Đỉnh bánh được kết thêm hoa hồng trắng để tạo nên sự hài hòa.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »