Những lưu ý khi trang điểm chụp ảnh cưới

Cùng là trang điểm cưới nhưng trang điểm chụp ảnh cưới cũng có nhiều điểm khác biệt với trang điểm khi tổ chức tiệc cưới, đặc biệt với các cô dâu chụp ảnh cưới ngoài trời và phải di chuyển nhiều địa điểm khác nhau. Vì vậy, khi trang điểm chụp ảnh cưới cũng cần một số lưu ý sau:

Xem thêm: Tổ Chức Hội Nghị

Sử dụng lớp nền lâu trôi

Đây là lưu ý hàng đầu khi trang điểm chụp ảnh cưới bởi thời gian chụp thường kéo dài ít nhất già nửa ngày, lại cộng thêm sự tác động của nắng, gió thậm chí là mưa trong cả ngày chụp cũng như phải di chuyển đến địa điểm chụp ảnh nên bạn cần lựa chọn kem chống nắng và kem lót kiềm dầu để giữ lớp nền lâu hơn. Nếu tiếp xúc với nước hoặc ra nhiều mồ hôi khiến lớp nền không được đều, bạn nên dặm lại phấn nền trước khi chụp tiếp để tránh tính trạng gương mặt loang lổ phấn, thiếu tự nhiên.

Không quên vai, cổ, tay

Các loại váy cưới thường hở vai, cổ, tay nên khi trang điểm chụp ảnh cưới, bạn cũng đừng quên nhắc chuyên gia trang điểm dặm phấn ở ba vị trí này để tránh tình trạng khác biệt giữa màu da mặt với màu da của vai, cổ, tay. Có như vậy, diện mạo của bạn trong mỗi bức ảnh mới có thể hoàn hảo, lung linh được.

Có thể bạn muốn xem:

trung tâm tiệc cưới TP hcm

dat tiec nha hang

danh sách nhà hàng tiệc cưới tphcm

Hiểu đúng về phong cách trang điểm tự nhiên

Gọi là trang điểm tự nhiên bởi cách này mang lại cho cô dâu vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong trẻo như không trang điểm nhưng thật ra cách trang điểm này cũng tiêu tốn không ít mỹ phẩm. Thậm chí, phong cách trang điểm này còn yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt trình tự các bước từ làm sạch da, bôi kem lót, kiềm dầu, dùng cọ đánh từng lớp nền thay vì chỉ đánh phấn cơ bản, che khuyết điểm, xịt khoáng… nên nếu muốn lựa chọn phong cách này, cô dâu nên chăm chút cho làn da của mình trước khi chụp ảnh cưới để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Không quên trang điểm cho chú rể

Dù các chú rể không cần quá cầu kì về vẻ ngoài như trang điểm cô dâu những không có nghĩa trong mỗi bức hình, màu da của hai bạn quá lệch lạc. Bởi vậy, đừng quên trang điểm cho chú rể dù là nhẹ nhàng để cả hai bạn có diện mạo cân bằng, hài hòa nhất trong mỗi tấm ảnh cưới nhé!

Với những lưu ý khi trang điểm chụp ảnh cưới trên đây, chắc hẳn các cô dâu sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để có được vẻ ngoài hoàn hảo khi chụp hình cưới.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »