Những điều cần tránh trước đêm tân hôn

Với tất cả các cặp đôi, đêm tân hôn chính là khoảnh khắc đẹp nhất và sẽ ghi lại hạnh phúc cũng như khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi của hai bạn. Vì vậy các bạn cần phải lưu tâm đến những việc diễn ra trước đêm tân hôn để không bị phá hỏng bởi những tình huống không lường trước được. Các cô dâu của melisacenter.vn chú ý nhé!
1. Đừng để mệt quá sức

Một ngày dài mệt nhoài với tiệc tùng, bận rộn chiêu đãi khách khứa sẽ làm giảm hào hứng và rút cạn năng lượng của bạn. Vì vậy, bạn không nên ép buộc cả hai cùng vào cuộc nếu như cả hai đều quá mệt mỏi. Hai bạn có thể trải nghiệm “trái cấm” của đêm tân hôn vào sáng hôm sau hoặc sau đó khi cả hai đều sẵn sàng.

Đêm tân hôn
Đêm tân hôn

2. Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào lần đầu

Kinh nghiệm thực tế cho thấy việc đặt kỳ vọng quá cao về đêm tân hôn tráng lệ lại là một trong những lý do làm cho đêm tân hôn không như mong muốn. Hãy đặt kỳ vọng một cách thực tế, chẳng hạn như ạn hãy hình dung rằng chuyện ấy trong đêm tân hôn cũng có thể xảy ra bình thường vì cả hai người đều mệt mỏi sau đám cưới hoặc mệt mỏi, giảm hứng thú vì những lý do khác. Nhưng nếu chuyện ấy diễn ra ngoài mong đợi này thì chắc chắn bạn và người kia đều cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và tuyệt vời. Nếu tình hình xấu hơn thì ít ra hai người đều không phải cảm thấy thất vọng và đó là khởi đầu thuận lợi cho những lần ân ái sau đó!
3. Đừng để mình say xỉn

Uống quá nhiều những thức uống có cồn sẽ làm cho cả hai say xỉn. Tình trạng này làm cho việc quan hệ giữa hai người khó khăn hơn, khó đạt được đến cảm xúc thăng hoa thật sự.

4.Giữ tâm trạng thoải mái

Sau khi nói lời tuyên thệ về cuộc sống hôn nhân với bạn đời, không ít người cảm thấy lo lắng về lời cam kết của mình trước người kia, rằng họ sẽ có nhiều trách nhiệm hơn trước kia, cuộc sống của bản thân sẽ thay đổi, những hành động của mình sẽ ảnh hưởng đến người kia,… Những suy nghĩ đó nếu không được kiểm soát có thể trở thành nỗi khiếp sợ và làm giảm cảm xúc trong chuyện ấy. Do đó, hãy để những suy nghĩ đó ở mức thấp nhất có thể để cả hai tận hưởng được trọn vẹn sự ngọt ngào của trái cấm trong đêm tân hôn.

Hai bạn cần giữ cho tâm trạng thoải mái
Hai bạn cần giữ cho tâm trạng thoải mái

5. Chọn đồ ngủ phù hợp

Lý do này thường xảy ra với các cô dâu nhiều hơn. Nhiều cô dâu đã chọn những bộ đồ lót hấp dẫn nhưng lại phức tạp và chúng đã trở thành vật cản trở trong đêm tân hôn. Nên nhớ, trong chuyện ấy thì những bộ cánh cần trông hấp dẫn nhưng “không rườm rà và có thể dễ dàng trút bỏ” lại là yếu tố cần được ưu tiên nhiều hơn.

 

6. Cần có sự chuẩn bị

Việc chuẩn bị cho đám cưới đã tốn nhiều thời gian của các cặp đôi và họ thường bỏ quên sắp đặt cho đêm tân hôn của mình. Để đêm tân hôn thăng hoa và tuyệt vời, hai bạn có thể suy nghĩ đến việc chọn địa điểm cho đêm tân hôn là ở nhà hay đặt phòng sang trọng, ấm cúng ở khách sạn ở nhà hàng tiệc cưới nơi bạn tổ chức đám cưới cũng rất thích hợp, cần trang trí gì trong phòng, chọn trang phục ra sao bạn cũng có thể nhờ nhà hàng tiệc cưới Melisa hỗ trợ bạn,… Đây là những dịch vụ kèm theo có ở nhà hàng tiệc cưới ở tphcm. Những yếu tố đó thực tế có tác động đến cảm xúc của hai người, có thể làm giảm hay tăng sự hứng thú trong chuyện ấy.

Hy vọng bài viết này của melisacenter.vn sẽ giúp 2 bạn có một đêm tân hôn thật tuyệt vời.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »

Váy cưới cho cô dâu bắp tay to

Là cô dâu, chắc chắn ai cũng muốn khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Thế nhưng đối với những cô gái có bắp tay to và thô thì việc chọn váy cưới phù hợp giúp che đi khuyết

Xem thêm »