Nguyên tắc vàng khi chọn thuê váy cưới

Váy cưới là thứ quan trọng nhất trong ngày trọng đại của cô dâu, với những chiếc váy cưới xinh xắn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời của cô dâu. Cô dâu sẽ là người tuyệt với nhất, hoàn hảo nhất với những chiếc váy cưới sang trọng của mình. 

Thông thường mỗi cô dâu không chỉ có một chiếc váy cưới mà họ thường thuê nhiều chiếc khác nhau để tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình, như vậy để có thể chọn thuê những bộ váy tuyệt vời nhất các nầng cũng cần lưu ý một số điểm sau để buổi tiệc trở nên trọn vẹn hơn. Trên thị trường hiện tại váy cưới đang rất phát triển và cho ra nhiều mẫu mã khác nhau vì vậy chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy chăm chút cho buổi tiệc của mình được hoàn hảo nhất các nàng dâu nhé.

vay-cuoiLựa chọn kiểu dáng:

Có một thực tế vẫn đang diễn ra phần lớn các cô dâu quan tâm nhiều đến thiết kế của mẫu váy cưới mà đôi khi quên đi bản thân mình. Trước khi lựa chọn mẫu thiết kế, cô dâu cần tìm hiểu trước những mẫu váy cưới nào hợp với thân hình, màu da, cũng như sở thích của mình sau đó mới tính đến kiểu dáng, mẫu mã thời trang của váy cưới.

Ngân sách dự toán:

Hiện nay, nhiều cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí hay không có quá nhiều thời gian chuẩn bị thường sẽ chọn lựa dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Nhưng không phải cơ sở nào cũng làm bạn hài lòng từ A đến Z được, vì thế nhiều đôi uyên ương quyết định tự chọn cho mình những bộ trang phục cưới bên ngoài gói dịch vụ.  Điều quan tâm bậc nhất của cô dâu khi chọn thuê váy cưới ngoài kiểu dáng ra còn về chi phí thuê.

Không nên đi một mình:

Đây là điều chắc chắn vì khi đi thử váy cưới một mình bạn sẽ không thể đánh giá được chiếc váy cưới này có thực sự là chiếc váy mình cần và hợp với mình hay không. Những cô bạn thân sẽ là chuyên gia thẩm mỹ tốt nhất cho bạn và sẽ giúp bạn bớt căng thẳng hơn khi lựa chọn váy cưới.

vay-cuoiKhông gian thử váy cưới:

Trong quá trình thử váy cưới, bạn nên chọn những nơi có nhiều ánh sáng mặt trời như cửa sổ đề quan sát kỹ chiếc váy mình mặc cả về màu sắc lẫn chất liệu xem nó có thực sự hợp với mình không. Vì tất cả các cửa tiệm cho thuê váy cưới đều bố trí không gian huyền ảo nên đôi khi bạn sẽ bị đánh lừa nếu bạn cứ mãi ngắm mình trong gương.

Trang phục khi chọn váy cưới:

Có thể chiếc váy cưới của bạn rất đẹp nhưng liệu bạn có chắc chắn chiếc váy hợp với phụ kiện bạn sẽ mang trong lễ cưới. Điều này không có gì là chắc chắn cả, hãy lên danh sách xemtrang sức cưới gồm những gì, màu sắc ra sao, giày cưới chiều cao bao nhiêu là đủ,  kiểu dáng đồ lót… liệt kê những thứ bạn dự định mang trong ngày cưới. Để khi chọn váy cưới nó sẽ hợp tông với phụ kiện và giúp bạn thoải mái nhất khi mặc.

Trong quá trình chọn váy cưới bạn nên mặc những trang phục đơn giản, đi dép thấp để dễ di chuyển. Chuẩn bị thể lực và tinh thần phấn chấn để lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý.

Thời điểm thuê váy:

Vào những dịp cuối tuần đặc biệt vào mùa cưới, các cửa hàng váy cưới luôn nhộn nhịp người đến thử váy áo. Chính điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như sức khỏe của các bạn trẻ. Vì thế để có được bộ váy ưng ý các bạn nên đến vào ngày thường, tránh dịp cuối tuần và nên gọi điện đặt lịch trước khi đến.

Thỏa thuận rõ ràng với cửa hàng:

Có nhiều tình huống không hay xảy ra khi bạn quên mất bước này. Hãy ký kết hợp đồng thỏa thuận rõ ràng về thời gian thuê váy, giá cả, tình trạng trả lại sau khi sử dụng, số tiền phải trả nếu xảy ra hư hại… Tất cả phải được thỏa thuận chi tiết để tránh những điều không hay có thể xảy ra.

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »