Kinh nghiệm khi đi chọn váy cưới

Chọn váy cưới vốn là công việc được nhiều cô dâu yêu thích trong số vô vàn những công việc cần thực hiện trong quá trình chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Tuy vậy, nếu nằm lòng một số kinh nghiệm sau đây, hẳn bạn sẽ chủ động và chuẩn xác hơn khi chọn chiếc váy thật phù hợp cho mình.

Kết quả hình ảnh cho kinh nghiệm chọn váy cưới

 

Đặt lịch trước

Kết quả hình ảnh cho đặt lịch thửváy cưới

Có thể bạn muốn xem thêm :

Đây là bước đầu tiên trong việc lựa chọn váy cưới bởi nếu đến cửa hàng bất ngờ, bạn khó có thể được bố trí nhân viên tư vấn cụ thể trong suốt quá trình chọn, thử váy cưới cũng như cửa hàng váy cưới có thể không kịp chuẩn bị tất cả mẫu váy, phụ kiện,… để việc thử váy cưới của bạn được thực hiện chu đáo nhất có thể.

Thử những chiếc váy với phong cách mới

 

Khó có ai có thế quyết định ngoại hình đúng như tính cách, sở thích của mình nên trong chọn váy cưới cũng vậy, dù bạn thích phong cách này nhưng chưa hẳn ngoại hình của bạn đã phù hợp với những kiểu váy cưới theo phong cách đó. Bởi vậy, hãy mạnh dạn thử cả những chiếc váy với phong cách mới mẻ, đa dạng để có thể lựa chọn được mẫu váy cưới phù hợp nhất với ngoại hình của bạn.

Chụp hình lại

Kết quả hình ảnh cho kinh nghiệm chọn váy cưới

Có những chiếc váy cưới khi nhìn trông có vẻ rất hoàn hảo nhưng khi lên ảnh lại lộ rõ những khuyết điểm. Vậy nên nếu bạn chụp lại hình ảnh váy cưới lại bằng nhiều góc chụp khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Đi cùng bạn bè hoặc người thân

Dù cửa hàng áo cưới sẽ bố trí nhân viên tư vấn cho bạn khi chọn váy nhưng không chắc họ đã hiểu hết tính cách, sở thích cũng như những ưu, nhược điểm về ngoại hình của bạn. Bởi vậy, đừng ngần ngại đi thử váy cưới cùng bạn bè hoặc người thân của mình để có những lời khuyên xác đáng, bổ ích nhất.

Chọn phụ kiện phù hợp

Khi diện váy cưới, thường cần mang theo những phụ kiện phù hợp như trang sức, voan, giày cưới,… nên khi chọn váy cưới, bạn cũng nên suy nghĩa lựa chọn những phụ kiện phù hợp để bộ trang phục cưới của mình trở nên hài hòa, hoàn hảo hơn.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »