Khảo giá bảng giá thuê váy cưới TpHCM dựa theo phân khúc thị trường

Bên cạnh kiểu dáng loại váy, chất lượng hay màu sắc, giá thuê áo cưới tại TpHCM cũng là tiêu chí để cô dâu đưa ra quyết định có nên mặc chiếc váy đó hay không. Dựa vào từng phân khúc váy cưới: Váy cưới cao cấp, váy cưới tầm trung hoặc váy cưới giá rẻ là mà giá thuê áo cưới TpHCM thay đổi. Vậy giá thuê váy cưới TpHCM là bao nhiêu? Melisa Center sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này ở bài viết dưới đây.

TOP 3 phân cưới váy cưới phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, váy cưới cô dâu chủ yếu chia thành 3 phân khúc: Váy cưới cao cấp, váy cưới tầm trung và váy cưới bình dân (tên gọi khác là váy cưới giá rẻ).

Váy cưới cao cấp

Váy cưới cao cấp là loại váy được thiết kế đặc biệt bởi những nhà thiết kế nổi tiếng như: Trương Thanh Hải, Chung Thanh Phong, Linh Nga Bridal… hoặc những cửa hàng có thương hiệu. Các yếu tố làm nên một chiếc váy cưới cao cấp, gồm: Chi phí sản xuất, chất liệu, nguyên liệu, thời gian hoàn thành, yếu tố sáng tạo và số lượng đội ngũ tham gia sản xuất. So với những chiếc váy cưới giá rẻ hoặc tầm trung, váy cưới cao cấp có giá thành đắt hơn hẳn.

Tìm hiểu thêm chương trình tặng phiếu quà tặng váy cưới Linh Nga trị giá 25 triệu tại đây

gia-thue-vay-cuoi
Giá thuê váy cưới TpHCM đối với dòng váy cao cấp thường nhỉnh hơn so với dòng váy đại trà
 

Yêu cầu đầu tiên của một chiếc váy cao cấp là tính độc quyền, thể hiện ở sự sáng tạo của nhà thiết kế hay cửa hàng thiết kế. Chất liệu cho váy cưới cao cấp thường là tơ tằm, ren mềm, lụa satin… Khi nhìn vào những chiếc váy cưới cao cấp, bạn sẽ thấy người may chỉn chu từ từng đường kim, mũi chỉ. Phụ kiện đi kèm được kết hợp khéo léo để tôn lên dáng váy và chất liệu váy.

Váy cưới cao cấp đơn giản, nhưng sang trọng, điệu đà và không quá nhức mắt. Việc làm nên một chiếc váy cưới cao cấp đòi hòi người may phải có kiến thức chuyên sâu, có khả năng nắm bắt xu hướng (thậm chí là dẫn đầu xu hướng), từ đó tạo đột phá, tạo nên sự khác biệt trên tác phẩm của mình. Giá sở hữu một chiếc váy cưới cao cấp dao động khoảng vài chục, đến cả trăm triệu VNĐ.

Váy cưới tầm trung

So với những dòng váy cao cấp, váy cưới tầm trung không đòi hỏi yêu cầu quá cao. Chất liệu sử dụng cho dòng váy này thường là lụa đũi, cotton, vải ren… nhằm giúp dáng váy mềm mại, uyển chuyển hơn. Kỹ thuật may được chăm chút, nhưng thường là may bằng máy chứ không phải thủ công (bằng tay).

Giá thuê váy cưới TpHCM
Giá tiền váy cưới tầm trung mềm hơn do không yêu cầu quá cao về kỹ thuật

Giá thuê/may váy cưới tầm trung chỉ dao động từ khoảng 3 – 5 triệu VNĐ/váy. Dựa vào mỗi kiểu dáng, thời gian thuê mà giá thành có thể thay đổi khác nhau.

Váy cưới giá rẻ

Gọi là váy giá rẻ vì chúng được may đại trà, nhái lại ý tưởng thiết kế của những váy cưới cao cấp hoặc váy tầm trung. Giá thuê váy cưới loại này từ đó mà cũng mềm hơn so với 2 loại kể trên. Giá thành thuê váy cưới loại này dao động từ 1 – 3 triệu VNĐ/váy.

Giá thuê váy cưới TpHCM
Giá thuê váy cưới giá rẻ ít hơn nhiều các dòng váy khác vì tính đại trà của sản phẩm 

Tuy nhiên, đi kèm với giá rẻ, chất lượng váy cưới loại này không được đánh giá cao. Chất liệu làm váy hầu hết là từ vải chợ, thô và ráp. Đường kim mũi chỉ không được trau chuốt. Váy cưới loại này mang tính đại trà nên được sử dụng qua lại nhiều lần, dễ sờn, rách vải.

Khảo giá thuê váy cưới TpHCM tại một số cơ sở trên địa bàn thành phố

Dưới đây là gợi ý giá thuê váy cưới Sài Gòn tại một số cơ sở tại các quận thành khác nhau.

Phân khúc Giá may Giá thuê Một số cửa hàng
Cao cấp >35 triệu đồng > 15 triệu đồng Linh Nga Bridal, Joli Poli, Chung Thanh Phong Bridal, Trương Thanh Hải Bridal…
Trung bình > 10 triệu đồng > 3 triệu đồng Nicole Bridal, Vivian…
Giá rẻ 5-10 triệu đồng 1-3 triệu đồng XinhXinh Bridal, Honey’s Bridal, một số cửa hàng áo cưới chợ Tân Bình

 

*Lưu ý: Giá thuê váy cưới tại TpHCM tại các cơ sở có thể thay đổi thay từng mùa và từng năm. Nhằm tránh bị bỡ ngỡ hoặc mất thời gian khi tới thuê/mua váy cưới, cô dâu nên gọi điện tới các địa chỉ mình nhắm tới để khảo giá trước.

Trên đây là một số chia sẻ về vấn đề giá thuê váy cưới TpHCM. Hy vọng những thông tin kể trên hữu ích dành tặng các nàng dâu. Melisa Center luôn mong rằng các nàng dâu có thể lựa chọn được kiểu váy phù hợp nhất để tỏa sáng hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình. Chúc nàng dâu một ngày cưới thật vui và trọn vẹn!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »