Gợi ý 5 món quà cảm ơn độc đáo, ý nghĩa

Quà cảm ơn khách mời tới dự cưới là một phần tuy nhỏ nhưng ngày càng được các cặp đôi chú ý chuẩn bị để bày tỏ lời tri ân tới các vị khách quý đã đến dự ngày trọng đại của họ. Nhưng làm sao để có được một món quà cảm ơn đơn giản, ý nghĩa với chi phí hợp lý là điều rất nhiều cô dâu chú rể băn khoăn. Cùng tham khảo 5 món quà độc đáo sau nhé!

Nến thơm hình bánh cưới

Xem thêm: Trung tâm Tổ Chức Hội Nghị – Tiệc cưới Melisa Center

Các cô dâu chú rể có thể chọn nhiều mẫu nến sao cho phù hợp với chủ đề cũng như màu sắc của tiệc cưới. Món quà cảm ơn khách mời dễ thương nhưng có giá thành thấp đồng thời sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách mời.

 

Bắp rang bơ nhiều mùi vị

Xem thêm: địa điểm tổ chức tiệc cưới quận 11

Quà cảm ơn khách mời sáng tạo và độc đáo là hộp bắp rang bơ nhiều mùi vị, các cô dâu chú rể có thể tự chuẩn bị món quà này cho khách mời. Hiện nay, bắp rang bơ có bán khắp các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi với nhiều mùi vị và cách thực hiện vô cùng dễ dàng. Bắp rang sau khi làm rất dễ bị ỉu, các cặp đôi nên bảo quản trong hộp kín hoặc túi nhựa được trang trí màu sắc.

 

Sen đá trong tách trà

Xem thêm: đặt tiệc cưới TP hcm

Bạn có thể tự tay chuẩn bị những cây sen đá nhỏ và đặt vào trong những tách trà nhỏ xinh xắn đủ màu. Sau cùng có thể gắn thêm những mảnh giấy nhỏ ghi lời cảm ơn đến khách mời đã tham gia bữa tiệc.

 

Túi thơm gia vị

Xem thêm: các nhà hàng tiệc cưới tại tphcm

Quà cảm ơn khách mời tham dự đám cưới của cô dâu chú rể dành tặng là những chiếc túi thơm đựng gia vị hoặc các loại hoa khô.

 

Bút chì

 

Quà cảm ơn khách mời tham dự đám cưới là những cây bút chỉ màu trắng xinh xắn, có đính kèm dòng chữ cám ơn của cô dâu chú rể. Vô cùng độc đáo phải không ạ?

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »