Địa điểm đặt tiệc cưới sang trọng quận Tân Phú

Được đánh giá là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất khu vực Tây Hồ Chí Minh. Vậy điều gì khiến Melisa được nhiều cặp đôi yêu thích đặt tiệc cưới ở Tân Phú đến vậy?

1. Không gian đặt tiệc cưới gây nghiện cao độ

Được đánh giá là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất khu vực Tây Hồ Chí Minh, Melisa khiến khách mời ngỡ ngàng trước vẻ ngoài sang trọng xen lẫn chút cổ điển của lối kiến trúc Hy Lạp cổ đại.

Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, Melisa có 9 sảnh tiệc hiện đại. Sức chứa tối đa lên đến 3500 khách mời trong cùng không gian sảnh tiệc. Với lối kiến trúc Hy Lạp hùng vĩ, xen lẫn màu sắc của vùng Âu châu hiện đại, Melisa khiến quan khách choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên với những cửa vòm uốn cong cùng không gian sang trọng, đẳng cấp.

Sảnh tiệc hiện đại với sức chứa lên đến 3500 khách trong cùng không gian sảnh tiệc

Sân khấu được thiết kế đặc biệt với màn sao lung linh kết hợp cánh thiên nga cách điệu.

Bàn tiệc cưới trở nên nổi bật với lan vũ nữ.

Bàn gallery – sự kết hợp của các chai lọ cách điệu cao thấp, và sự óng ánh của màu vàng đồng – hay còn gọi là màu champagne – chắc hẳn các cặp đôi sẽ có một tiệc cưới ấm áp, sang trọng.

2. Nhà nhà đua nhau “check in”

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014. Đến nay, Melisa đã hân hạnh đón tiếp hơn 600.000 khách tham quan và được hơn 350.000 cặp đôi tin tưởng lựa chọn làm nơi đặt tiệc cưới ở Tân Phú.

Với nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, trong ba năm liền Melisa Center đã vinh dự nhận giải thưởng MARRY EXCELLENCE AWARDS – giải thưởng tôn vinh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất trên toàn quốc do cộng đồng cưới Marry bình chọn và trở thành địa điểm đặt tiệc cưới uy tín, được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn.

3. Phê cực độ với bãi xe rộng thênh thang:

Với hơn 4.000 m2 trong khuôn viên dùng làm bãi giữ xe. Melisa là nhà hàng duy nhất khu vực Tân Phú có bãi xe riêng dành cho cả ô tô và xe máy; giúp khách mời an tâm dự tiệc mà không phải lo lắng về vấn đề giữ xe.

4. Thực đơn chất miễn bàn:

Ngoài trang thiết bị nhập khẩu cùng hệ thống âm thanh ánh sáng màn hình led hiện đại. Melisa còn được khách hàng đánh giá cao qua những nổ lực không ngừng trong việc đổi mới và cải thiện chất lượng món ăn. Melisa là một trong số ít nhà hàng trong khu vực Tân Phú đầu tư bếp phụ ngay phía sau sảnh tiệc, đảm bảo món ăn đưa đến thực khách luôn trong trạng thái hấp dẫn và nóng sốt nhất.

Ngoài ra, để giúp các cặp đôi an tâm hơn khi đặt tiệc cưới, Melisa còn hỗ trợ tiệc thử món, giúp các cặp đôi giảm bớt nỗi lo ngày cưới.

Liên hệ yêu cầu báo giá chi tiết tại đây hoặc Inbox page để được hỗ trợ nhanh nhất

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »