Chọn theme lễ cưới phù hợp với tính cách cô dâu – chú rể

Trang trí tiệc cưới có ý nghĩa rất quan trọng tạo nên không gian lãng mạn, ấn tượng cho giây phút trọng đại của mỗi cặp uyên ương. Và sẽ thật ý nghĩa nếu như theme cưới có thể làm nổi bật lên tính cách của cặp đôi. Hiện nay, rất nhiều trung tâm tiệc cưới TP hcm cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, xin gợi ý một số theme trang trí đám cưới phổ biến cho các cặp uyên ương tham khảo:

Màu đỏ

Sẽ thật phù hợp với những cô dâu chú rể  là người hướng ngoại, mạnh mẽ, sống tích cực và có đôi chút bốc đồng khi lựa chọn màu đỏ là màu chủ đạo trong lễ cưới của mình. Các cặp uyên ương phù hợp với màu đỏ không phải tuýp người sống nội tâm và không chịu được sự đơn điệu, nhàm chán. Tuy nhiên, lại thường gặp rắc rỗi với tính bộc trực của mình. Vì vậy, họ nên học cách tiết chế sự tính cách “thẳng như ruột ngựa”, cũng như quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của người xung quanh.

mau-do

Có thể bạn muốn xem: địa điểm tổ chức tiệc cưới tân bình

Màu xanh bạc hà
Không phải ngẫu nhiên những người dịu dàng và chân thành thường chọn màu xanh bạc hà trong lễ cưới của mình bởi đây là sắc màu tượng trưng cho hy vọng, đổi mới, hòa bình. Cô dâu, chú rể yêu thích màu xanh lá cây được mọi người tin tưởng và yêu quý bởi chính sự chân thành, dễ mến. Không chỉ vậy, bạn luôn dành thời gian quan tâm tới những người xung quanh, đồng thời đóng vai trò quan tòa “phân minh” trong mọi cuộc cãi vã.

xanh-bac-ha

Có thể bạn muốn xem: đặt tiệc cưới bình tân

Màu hồng

Những người chọn màu hồng thường mong muốn được sự bảo vệ, đối xử đặc biệt và ưu ái trong cuộc sống. Nếu bạn là cô gái của màu hồng, bạn luôn muốn yêu, được yêu để có cảm giác an toàn và có thể biến mình thành một cô gái mong manh, yếu đuối. Người thích màu hồng cũng khá quyến rũ và nhẹ nhàng.

mau-hong

Xem thêm: đặt tiệc cưới tphcm

 

Màu vàng

Những cặp đôi có tâm hồn bay bổng, thích phiêu lưu và tìm kiếm sự mới lạ lại đặc biệt ưu ái màu vàng. Họ có tính cách lạc quan và sở hữu khả năng sáng tạo không giới hạn, thích giao lưu trò chuyện với mọi người. Bẩm sinh những người lựa chọn màu vàng ẩn chứa khả năng tính toán và tài kinh doanh thiên phú.

mau-vang

Xem thêm: địa điểm tổ chức tiệc cưới quận 11

 

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center là một địa chỉ tin cậy luôn sẵn lòng lắng nghe và cung cấp những dịch vụ chu đáo nhất cho các cặp uyên ương tổ chức cưới cũng như với các doanh nghiệp lựa chọn nơi đây để Tổ Chức Hội Nghị. Với những gợi ý trên đây, chắc hẳn các cặp đôi đều có gợi mở riêng để Chọn theme lễ cưới phù hợp với tính cách cô dâu – chú rể. Chúc bạn có một lễ cưới lãng mạn, ấn tượng!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »