Cách chọn váy cưới cho cô dâu có vòng 1 khiêm tốn

Trẻ trung, quyến rũ, gợi cảm là tiêu chí về vẻ ngoài được rất nhiều cô gái mong muốn có được trong ngày cưới. Nhưng điều này đôi khi trở nên khó khăn đối với những cô nàng có số đo khiêm tốn, đặc biệt là số đo vòng 1. Tuy nhiên, nếu khéo léo, có một số kiểu váy cưới sẽ giúp che đi khuyết điểm này, làm cho cô dâu trở nên quyến rũ, gợi cảm như mong muốn.

Váy cưới có đường viền cổ cao

Xem thêm: Tổ Chức Hội Nghị

Mẫu váy cưới đầu tiên với đường viền cổ cao, giúp cô dâu giấu khuyết điểm vòng một khiêm tốn. Phần thân trên được đính kết cầu kỳ, tạo cảm giác khuôn ngực tròn đầy hơn, lấp ló sau lớp ren mỏng. Cô dâu nên chú ý đặc biệt trong khâu chọn nội y bởi váy cưới với phần mút độn có sẵn sẽ không mang đến sự tròn đầy tự nhiên của vòng một. Bạn nên tự chọn loại mút độn phù hợp với kích thước ngực và mặc chúng khi đi thử váy cưới.

Váy cưới cổ thuyền

Kết quả hình ảnh cho Váy cưới cổ thuyền

Xem thêm: trung tâm tiệc cưới tân bình

Váy cưới dáng cổ thuyền, vai chờm giúp đánh lạc sự chú ý của người đối diện vào chiếc cổ cao và bờ vai thon, thay vì vòng một khiêm tốn của cô dâu. Bạn nên chọn váy có chất liệu tuyn, voan hay chiffon, giúp tạo ra những tầng xếp vải dày dặn nhưng không mất đi vẻ mềm mại, mượt mà.

Váy đuôi cá

Xem thêm: bảng giá nhà hàng tiệc cưới tphcm

Váy đuôi cá mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch với họa tiết ren phủ dọc thân váy. Phần đắp ren ở vai và ngực áo giúp cô dâu không lo bị hớ hênh khi phải di chuyển nhiều. Váy đuôi cá mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch với họa tiết ren phủ dọc thân váy. Phần đắp ren ở vai và ngực áo giúp cô dâu không lo bị hớ hênh khi phải di chuyển nhiều.

Xem thêm: nha hang tiec cuoi sang trong nhat tphcm

Những kiểu váy cưới phù hợp với cô dâu có vòng một khiêm tốn trên đây là sự gợi ý giúp cho các cô dâu dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình kiểu váy cưới phù hợp để có vẻ ngoài thực sự hoàn hảo trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »