Cách chọn trang phục phù hợp cho chú rể trong lễ cưới

Ngày cưới là ngày trọng đại của mỗi cặp uyên ương, bởi vậy, sẽ thật thiếu sót nếu như chỉ chăm chút diện mạo bề ngoài, trang phục cho cô dâu thật lung linh, ấn tượng mà bỏ qua trang phục cho chú rể. Theo Trung tâm Tổ Chức Hội Nghị Melisa Center, chăm chút những bộ trang phục thật phù hợp cho chú rể trong lễ cưới cũng quan trọng như cho cô dâu vậy.

Chọn kiểu, màu sắc trang phục phù hợp với chủ đề lễ cưới

Kết quả hình ảnh cho chú rể nên mặc gì trong lễ cưới

Xem thêm: địa điểm tổ chức tiệc cưới tân bình

Trang phục cho chú rể ngày nay không chỉ đơn điệu trong những bộ vest tối màu mà đã được sáng tạo đa dạng hơn rất nhiều. Đừng quên chủ để lễ cưới của mình khi chọn trang phục nhé chú rể! Có thể là một bộ vest sáng màu cho đám cưới trẻ trung, hiện đại, hay một bộ vest đen đầy lịch lãm trong không gian sang trọng, lãng mạn, hoặc một bộ áo dài trong lễ cưới truyền thống. Và nhớ rằng, đừng “cọc cạch” với trang phục của cô dâu nhé!

Chọn nhiều hơn một bộ trang phục

Xem thêm: trung tâm tiệc cưới TP hcm

Nếu như cô dâu của bạn có hơn một bộ trang phục trong lễ cưới, vậy tại sao bạn cũng nên chọn thêm cho mình trang phục cưới để có thể thay đổi tương ứng với cô dâu của mình? Chú rể nên chọn 2 màu áo vest khác nhau hoàn toàn như trắng và đen, một bộ dành để đón khách, một bộ dành để mặc trong nghi thức thành hôn.

Chọn chất liệu phù hợp với vóc dáng

Việc chọn áo vest sao cho hợp với thân hình rất quan trọng. Ví dụ như chú rể cao to thì hầu như hợp với tất cả các dáng áo nhưng chú rể gầy thì không nên chọn màu tối và chú rể hơi béo không nên chọn chất liệu vải bóng.

Xem thêm: dia diem to chuc tiec cuoi binh tan

Thông minh lựa chọn phụ kiện

Để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho ngày trọng đại,chú rể cần dùng một số phụ kiện để khiến mình trở nên lịch lãm và nổi bật hơn. Một số phụ kiện cơ bản thường có bao gồm đồng hồ, nơ cổ hoặc cravat, kẹp cravat sang trọng, hoa cài áo,..

Với những chia sẻ về Chọn trang phục cho chú rể trong lễ cưới, hi vọng các chú rể sẽ có diện mạo thật hoàn hảo, sánh đôi bên cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại của cả hai.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »