Cách chọn hoa thật tươi cho ngày trọng đại

Bí quyết nào cho bạn để lựa chọn hoa tươi thật hoàn hảo trong ngày tổ chức tiệc cưới? Sau đây là những lời khuyên hữu ích:

Lưu ý khi chọn nhà cung cấp hoa cưới

Nhiều khảo sát cho thấy, trong khi ai cũng biết việc lựa chọn người cung cấp hoa cưới hoàn hảo là một việc hết sức quan trọng thì thực tế vẫn còn rất nhiều cặp không đạt được sự hài lòng như mong đợi.
chon-hoa-cuoi-cho-co-dau-1
Một bó hoa cưới đẹp thì phải hoàn hảo từ chủng loại hoa được sử dụng cho đến cách thiết kế (hay cách bó). Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu là bạn sẽ cần phải tìm cho được một chuyên gia đáng tin cậy.

Bắt đầu từ chi tiết nào?

Một số cô dâu chọn thử váy và trang phục trước, rồi sau đó mới quyết định loại hoa sẽ sử dụng. Trong khi đó, những người khác, do yêu thích đặc biệt một loài hoa nào đó nên sẽ tìm kiếm trang phục sao cho phù hợp. Cả hai cách làm trên đều không có vấn đề gì, quan trọng là hoa và trang phục cưới đều cùng phù hợp trong tông màu chủ đạo của lễ cưới.
images
Riêng với lựa chọn thứ hai, bạn còn cần phải lưu ý về các thời điểm của hoa trong năm. Thí dụ, nếu bạn thích hoa mẫu đơn thì đám cưới tổ chức trong khoảng tháng 10 và tháng 11 sẽ là đẹp nhất .v.v…

Hoa làm bừng sáng lễ cưới

Sử dụng hoa sao cho hài hòa trong chủ đề của tiệc cưới nhưng đồng thời lại vừa là điểm nhấn làm nổi bật không khí đám cưới là một việc không dễ dàng chút nào. Lời khuyên cho bạn là hãy mạnh dạn thực hiện ý tưởng nào có thể khiến bạn hài lòng nhất. Đôi khi ít mà hiệu quả, nhưng cũng có khi phải thật nhiều hoa thì đám cưới mới thực sự lộng lẫy.
hoa-co-dau12(1) (1)
Nhiều đám cưới đã thành công tuyệt vời bằng cách sử dụng thật nhiều hoa nhưng chỉ với một màu duy nhất là trắng hoặc kem. Còn các trường hợp cưới theo xu hướng hiện đại thì lại ưa sử dụng các loại hoa có tông màu mạnh như cam, nâu, tía… cũng đạt được ấn tượng rất tốt.

Xu hướng hoa cưới nào đang thịnh hành?

Ngày nay, các chủng loại hoa tươi dùng cho ngày cưới rất đa dạng và phong phú. Không chỉ những loại hoa quý phái lâu nay mới được ưa chuộng, mà các loại hoa, lá và thảo mộc dân dã cũng đang dần lên ngôi. Thêm vào đó là các sắc hoa lạ mắt mới được lai tạo gần đây cũng góp phần làm cho thị trường hoa cưới trởnên sôi động và nhộn nhịp hơn.images (1)

Giá chênh lệch giữa cácloại hoa khác nhau là không nhiều, mà quan trọng là chi phí cho phần thiết kế kiểu dáng.

Tự tin với hoa đẹp

Một khi đã chọn một chủ đề thiết kế cho hoa cưới, bạn hãy luôn tin tưởng rằng đó chắc chắn sẽ là kiểu mẫu thích hợp và đẹp nhất đối với bạn. Cùng hòa mình trong nét đẹp của hoa tươi, bạn sẽ thấy không khí ngày trọng đại sẽ trở nên thật đáng nhớ.
9c14fb8cda8397428344d4563dc9ee1a
Melisacenter – Trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới uy tín, chuyên nghiệp, sang trọng tại TP.HCM.
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »