Bốn loại nhẫn cưới đẹp cho tình yêu vĩnh cửu

Nhẫn cưới là kỉ vật thiêng liêng nhất của tình yêu, nó vừa đánh dấu điểm bắt đầu của cuộc sống hôn nhân, vừa là tượng trưng cho ước muốn sống hạnh phúc đến bạc đầu của các cặp đôi. Thị trường nhẫn cưới hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng, trong đó có 4 mẫu nhẫn cưới phổ biến sau đây:

 

Xem thêm: To Chuc Hoi Nghi

Cặp nhẫn cưới vàng hồng độc đáo đặc biệt phù hợp với các cặp đôi yêu thích phong cách hiện đại và cá tính. Nhẫn được thiết kế với bản nhẫn vuông sang trọng, nhẫn nam có bản nhẫn nhám đính 1 viên kim cương ở mặt nhẫn vô cùng mạnh mẽ, trong khi đó nhẫn nữ được thực hiện cầu kỳ hơn với các họa tiết mềm mại cùng bản nhẫn đính kim cương cầu kỳ và ấn tượng.

 

Xem thêm: dat tiec cuoi tan binh

Cặp nhẫn cưới vàng trắng sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại với bản nhẫn bo tròn. Nhẫn nam và nhẫn nữ có sự đồng điệu trong thiết kế với họa tiết chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo. Nhẫn nữ đặc biệt nổi bật với hàng kim cương trắng trên bản nhẫn và viên kim cương lớn ở mặt nhẫn tạo điểm nhấn quý phái.

Xem thêm: bảng giá nhà hàng tiệc cưới tphcm

Thiết kế nhẫn cưới vàng độc đáo và hiện đại khi kết hợp hai chất liệu vàng trắng và vàng tây. Nhẫn bản vuông cá tính với chất liệu vàng trắng, giữa bản nhẫn là họa tiết trang trí bằng vàng tây độc đáo. Nhẫn nam mạnh mẽ với các chi tiết chạm khắc hình vuông trong khi nhẫn nữ mềm mại hơn với họa tiết hình tròn mềm mại.

Xem thêm: dia diem to chuc tiec cuoi tp hcm

Cặp nhẫn cưới vàng được thiết kế theo phong cách nhẫn cưới cổ điển với bản nhẫn vuông, họa tiết long phụng được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ trên thân nhẫn. Nhẫn nam nổi bật với các họa tiết vảy rồng mạnh mẽ trong khi nhẫn nữ mềm mại và duyên dáng hơn với họa tiết lông phượng hoàng quý phái. Đây là cặp nhẫn cưới hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích nét cổ điển, sự đơn giản nhưng sang trọng, thanh lịch.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »