Trang trí đám cưới với sắc thu

Mùa thu được nhắc đến với ý nghĩa của sự lãng mạng, ở đất nước Việt Nam không phải vùng nào cũng có mùa thu rõ rệt. Đặc biệt là ở Thành phố Hồ CHí Minh thì việc bạn muốn có được sắc thu đến từ thiên nhiên là không thể. Tuy nhiên nếu bạn muốn sắc thu tràn ngập không gian ngày trọng đại của bạn thì cũng không khó, bạn hãy đặt trang trí tại các nhà hàng tiệc cưới tại tphcm. Tại đây, họ sẽ mang lại cho một một không gian rất thu và khách mời sẽ được trải nghiệm một buổi tiệc đậm chất mùa thu.

Với những bối cảnh được trang trí vô cùng lãng mạng mang ý nghĩa mùa thu đang về. Không khí ấm áp tràn về trong toàn khán phòng sẽ mạng mọi người nơi đây đến gần bên nhau hơn. Hôm nay trung tâm tổ chức hội nghị tiêc cưới Melisa Center sẽ bật mí cho bạn một số “mẹo” nhỏ để có được một buổi lễ ngọt ngào với hương sắc mùa thu.

1. Không gian với trang trí đầy sắc thu

Khi đặt nhà hàng tiệc cưới tại tphcm các bạn hãy chuẩn bị sẳn cho mình một bản kế hoạch, trong đó sẽ ghi lại những mong muốn của bạn về buổi tiệc. Cách trang trí theo kiểu nào nhẹ nhàng, sang trọng hay vui nhộn, các tông màu mà bạn yêu thích…Nhà hàng sẽ giúp bạn thực hiện những mong muốn đó, họ sẽ chọn những điều phù hợp nhất và bạn yêu thích nhất để trang trí cho buổi tiệc thật ý nghĩa.

 

 

Khi tới đây ngoài việc đưa ra nhu cầu của bạn thì bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn đặt nhà hàng tiệc cưới đưa ra những đóng góp, những ý tưởng để giúp không gian buổi tiệc hoàn hảo hơn. Đối với không gian mùa thu thì bạn sẽ được tư vấn về màu sắc, cách phối màu, trang trí như thế nào cho hấp dẫn và thân thiện nhất.

2. Màu sắc và kiểu dáng của trang phục dàn dâu phụ

Dâu phụ là một trong những yếu tố rất thu hút tại buổi lễ, góp phần làm nổi bật cho cô dâu và chú rể. Hãy chọn cho các nàng ấy những chiếc váy màu tím của hoa lavender, tông màu nhẹ nhàng và tràn trề sắc thu. Ngoài ra hay chọn những chiếc váy dài để thể hiện sự đầm ấm và gần gũi.

 

Dâu phụ xinh đẹp trong đám cưới mùa thu

3. Hoa cưới

Với phong cách này bạn có thể chọn cho mình các loại hoa như hoa hồng cam, hồng đỏ đậm, hoa hướng dương, hoa lavender. Những loại này sẽ mang không khí hướng tới sự ngọt ngào và đầm ấm cho buổi tiệc.

Hoa cưới mang đậm hương sắc thu

Trên đây là một số mẹo nhỏ cho những cặp đôi muốn trang trí đám cưới với sắc thu. Chúc các bạn có buổi lễ tuyệt vời nhất.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »