7 xu hướng cưới mới năm 2016

7 xu hướng cưới mới năm 2016 mà Marry liệt kê sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung và lập kế hoạch cho đám cưới của mình
Váy cưới không đồng bộ của dàn dâu phụ
Mốt mới năm nay không còn là một dàn dâu phụ đồng bộ trong váy đồng phục nữa, thay vào đó họ có thể chọn những chiếc váy khác nhau dài ngắn tùy ý, hoặc váy của chính họ, miễn sao đồng bộ về màu sắc và hài hòa với trang phục hoặc hoa cưới cô dâu.

1

0
Theme cưới màu kim loại
Rất nhiều cặp đôi sử dụng màu kim loại trong trang trí sảnh tiệc hoặc khi chọn trang phục cưới của mình. Muốn mới lạ, bạn thử xem!

3

2
Màu kem mềm mại
Theo xu hướng năm nay, nhiều cô dâu thích màu kem nền mềm mại trên váy áo thay vì màu trắng truyền thống. Màu kem này tạo cho váy cưới cô dâu vẻ vintage và cổ điển.

5

4
Cô dâu Bohemian
Phong cách Bohemian mang lại cho cô dâu phong cách tự do, phóng khoáng, phong cách này vẫn sang trọng với thiết kế váy ren, đính sequin. Phong cách này rất hợp với tiệc cưới đồng quê tại xứ nắng nóng như Việt Nam.
8

6

7
Vòng hoa đội đầu
Cô dâu đeo vòng hoa đội đầu thay vì dùng vương miện, cách trang sức cho tóc này cũng hợp với cô dâu chọn style Bohemien. Vòng hoa đội đầu làm gương mặt cô dâu bừng sáng, và dễ phối với bất kỳ theme cưới nào.

10

9
Váy cưới lưng trễ
Những chiếc váy cưới lưng trễ hoặc váy cưới khoét lưng có vẻ rất táo bạo, nhưng đây là xu hướng mà nhiều cô dâu lựa chọn cho tiệc cưới của họ trong năm nay.

11

12
Bộ album cưới thực hiện ngay trong lễ cưới
Xu hướng này bắt nguồn từ những đám cưới phương Tây. Họ không chụp ảnh trước đám cưới mà chỉ chụp một tấm hình để cổng, còn toàn bộ album cưới đều chụp vào ngày cưới, ghi lại khoảnh khắc, tâm trạng của họ và gia đình trong sự kiện trọng đại này. Các nước Á châu cũng đang bắt kịp theo xu hướng này.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »