CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG TẠI MELISA CENTER

Xem chi tiết các vị trí tuyển dụng sau và liên hệ ngay với phòng nhân sự Melisa Center

Chúng tôi sẽ phản hồi ngay khi vị trí sẵn sàng

Mô tả công việc:

– Giúp việc cho Giám đốc trong công tác xây dựng chương trình/kế hoạch làm việc, cung cấp thông tin hỗ trợ công tác quản lý điều hành.
– Thực hiện công tác thư ký các cuộc họp của Giám đốc, thông báo/theo dõi/đôn đốc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.
– Tham gia xây dựng kế hoạch tài chính và ngân sách.
– Triển khai thực hiện quy trình lập ngân sách, dự báo dòng tiền và các báo cáo quản trị. Lập báo cáo quản trị và phân tích tài chính.
– Triển khai thực hiện quy trình lập kế hoạch và ngân sách hoạt động hàng năm từng phòng/ban; hướng dẫn và hỗ trợ Giám đốc và các Quản lý lập ngân sách.

Yêu cầu: 

– Tốt nghiệp Cao đẳng đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, kế toán
– Đã có kinh nghiệm trong công tác phân tích tài chính
– Có kỹ năng tổ chức công việc;
– Kỹ năng quản lý thời gian, phân bổ công việc;
– Kỹ năng ghi chép nhanh;
– Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập hồ sơ và lưu trữ văn bản;
– Hiểu biết xã hội và thích ứng hoàn cảnh nhanh;
– Nhạy bén trong công việc, trí nhớ tốt;
– Sử dụng thành thạo Word, Excell, Powerpoint.

Hồ sơ gửi về địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hoặc gửi CV qua email: hr.melisa@gmail.com

Mô tả công việc:

– Tổ chức thực hiện các quy định về chứng từ, thủ tục hạch toán vốn bằng tiền.
– Phối hợp với bộ phận kế toán có liên quan, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước.
– Hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi.
– Phản ánh kịp thời các khoản thu, chi vốn bằng tiền. Thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu số liệu thường xuyên (cuối mỗi ngày và cuối tháng) với thủ quỹ để bảo đảm giám sát chặt chẽ vốn bằng tiền.
– Lập báo cáo dự kiến thu chi hàng tuần, tháng, cân đối tài chính.
– Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
– Chịu trách nhiệm theo dõi, tổng hợp hoạt động diễn ra hàng ngày, đảm bảo tính pháp lý cho các nghiệp vụ ghi sổ
– Báo cáo TH doanh thu/ nguyên liệu/ công nợ/ nguồn tiền/ chi phí
– Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.

Yêu cầu: 

– Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính
– Có 1-2 kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp
– Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ khoa học & hiệu quả
– Kỹ năng tổ chức & sắp xếp công việc tốt
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
– Cẩn thận, chi tiết & trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

Hồ sơ gửi về địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hoặc gửi CV qua email: hr.melisa@gmail.com

Mô tả công việc:

– Chuẩn bị bàn tiệc trước khi diễn ra tiệc: ngăn nắp, gọn gàng, theo tiêu chuẩn và quy định của Trung tâm;
– Phục vụ khách hàng đồ ăn và đồ uống; kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách;
– Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự;
– Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách;
– Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong tiệc;
– Sạch sẽ, vệ sinh, ngăn nắp khu vực làm việc trước, trong và sau tiệc;

Yêu cầu:

– Nam/Nữ tuổi tuổi 18 – 27;
– Siêng năng, nhiệt tình trong công việc;
– Chăm chỉ, chịu khó và ham học hỏi ;
– Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng;
– Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ. Phải mặc đồng phục khi làm việc;
– Ca làm việc: Fulltime 8h/ ngày, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn;
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành nhà hàng- khách sạn;

Hồ sơ gửi về địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hoặc gửi CV qua email: hr.melisa@gmail.com

Mô tả công việc:

– Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện.
– Kiểm tra công cụ, dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần
– Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ.
– Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động
– Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để khách hàng được hài lòng.
– Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
– Đánh giá, ghi nhận hoặc đề xuất ghi nhận thành tích cho nhân viên tích cực.
– Báo cáo, đánh giá kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.

Yêu cầu: 

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Đã có kinh nghiệm tối thiểu một năm ở vị trí tương đương tại nhà hàng, khách sạn
– Tác phong/ ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.

Hồ sơ gửi về địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hoặc gửi CV qua email: hr.melisa@gmail.com

Mô tả công việc: 

– Tổ chức đội ngũ, thiết lập qui trình, trình tự phục vụ và điều hành việc phục vụ yến tiệc, hội nghị, phòng họp trong / ngoài Trung tâm phù hợp với các tiêu chuẩn nghiệp vụ đã đề ra.
– Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh lên kế hoạch cho các hoạt động hội nghị, yến tiệc đã đặt trước
– Phân công, giám sát các hoạt động của nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
– Giải quyết các vấn đề phát sinh đối với khách hàng trong quá trình điều hành, trên cơ sở tôn trọng khách và phù hợp với quy định của cấp trên

Yêu cầu: 

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Đã có kinh nghiệm tối thiểu một năm ở vị trí tương đương tại nhà hàng, khách sạn
– Tác phong/ ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.

Hồ sơ gửi về địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hoặc gửi CV qua email: hr.melisa@gmail.com

Mô tả công việc

 – Chào đón, tiếp nhận khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng ấn tượng cũng như hình ảnh về dịch vụ cao cấp và thân thiện với thái độ chuyên nghiệp

– Nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi và lời nhắn của khách hàng (nếu có) đến các bộ phận, người liên quan
– Giải đáp các thắc mắc của khách đến và khách hàng;
– Hỗ trợ các công việc hành chính và thư ký chung;
– Nhận và phân loại thư và chuyển thư, chuẩn bị thư tín và tài liệu;
– Sắp xếp lịch các cuộc hẹn với các bộ phận khác, hỗ trợ tổ chức các buổi họp;
– Duy trì khu vực Lễ Tân gọn gàng và sạch đẹp

Yêu cầu công việc

– Vì đây là vị trí toàn thời gian nên thời gian làm việc tùy thuộc vào sự phân công của Trưởng Bộ Phận, làm việc theo ca.
– Kiến thức sơ đẳng về vi tính và các phần mềm ứng dụng
– Kỹ năng giao tiếp và viết
– Phong cách và ngoại hình chỉnh chu, chuyên nghiệp
– Nữ, cao từ 1m6, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Hồ sơ ghi rõ chỉ số cân nặng và chiều cao ( nộp kèm ảnh toàn thân)
Hồ sơ gửi về địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hoặc gửi CV qua email: hr.melisa@gmail.com

Mô tả công việc: 

– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đặt tiệc; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác;
– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Bộ Phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này;
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh;
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng;
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm;
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
– Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Phòng Kinh Doanh;
– Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp;

Yêu cầu: 

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên Kinh doanh Nhà hàng tiệc cưới/Hội nghị
– Nữ,ngoại hình ưa nhìn, cao 1m58 trở lên
– Sử dụng tốt MS Office
– Khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
– Làm theo ca 8 giờ/ ca

  • Liên hệ: Ms Ni – Phòng HCNS: 01678 935 565