Trang trí lễ cưới ấn tượng với những màu sắc đặc trưng

Một lễ cưới ấn tượng là điều bất cứ cặp uyên ương nào cũng mong muốn trong ngày trọng đại của cả cuộc đời mình. Trên thị trường tổ chức tiệc cưới hiện nay, đặc biệt là ở các nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất thành phố Hồ Chí Minh luôn cung cấp những ý tưởng trang trí tiệc cưới ấn tượng cho các cặp đôi lựa chọn. Do đó, để quý khách hàng có thêm kinh nghiệm đặt tiệc cưới cũng như kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới để đưa ra quyết định phù hợp cho lựa chọn của mình, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Melisa Center xin tư vấn cho quý khách một số cách trang trí lễ cưới ấn tượng với từng loại màu sắc đặc trưng.

 

theme-cuoi-dep-mau-hong-thach-anh-420x539Đầu năm 2016, viện màu sắc quốc tế Pantone đã công bố màu hồng thạch anh sẽ là sắc màu của năm 2016. Ngay lập tức tông màu nhẹ nhàng và tinh tế này trở thành một trong những sắc màu được ưa chuộng nhất trên tất cả các lĩnh vực. Tông hồng thạch anh ngọt ngào, nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế, sang trọng chắc chắn sẽ là theme cưới hoàn hảo cho các cô dâu yêu thích phong cách lãng mạn, nữ tính.

 

theme-cuoi-dep-mau-xanh-thanh-binh-420x539Bên cạnh màu hồng thạch anh ngọt ngào, sắc xanh thanh bình tinh tế được viện màu sắc Pantone chọn làm màu của năm. Tông xanh tươi mát ngả chút xám lạnh mang đến một phong cách theme cưới hoàn toàn khác biệt cho tiệc cưới. Sắc xanh thanh bình tinh tế và thời thượng sẽ là theme cưới hoàn hảo cho các cặp đôi cá tính và mong muốn một tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp.

 

theme-cuoi-dep-mau-kim-tuyen-anh-vang-420x306Với các cặp đôi yêu thích phong cách sang trọng, xa hoa phảng phất chút quyến rũ cổ điển của thời kỳ 1920, chắc chắn không nên bỏ qua theme cưới đẹp và nổi bật với kim tuyến ánh vàng lấp lánh. Kết hợp hoàn hảo cùng tông hồng pastel, hồng thạch anh và trắng kem, theme cưới này mang đến sự nổi bật tuyệt vời nhưng cũng vô cùng tinh tế. Với những tiệc cưới mùa Thu Đông sắp tới, các cặp đôi có thể thử kết hợp cùng các sắc màu đậm như đỏ đô, nâu caramel hoặc xanh navy để tạo nên bộ đôi màu sắc cá tính cho tiệc cưới.

 

theme-cuoi-dep-mau-do-marsala-420x584Mùa Thu Đông năm nay, tiệc cưới của các đôi uyên ương sẽ thêm phần ấn tượng với theme cưới đẹp mang sắc đỏ Marsala nồng nàn, tông đỏ rượu vang khi được phối cùng tông nâu trầm sẽ mang đến nét cổ điển và sang trọng tuyệt vời. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn, các cặp đôi có thể kết hợp cùng sắc vàng gold ánh nhũ và ánh nến lung linh, bữa tiệc sẽ trở nên đặc biệt cá tính và nổi bật.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »

Váy cưới cho cô dâu bắp tay to

Là cô dâu, chắc chắn ai cũng muốn khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Thế nhưng đối với những cô gái có bắp tay to và thô thì việc chọn váy cưới phù hợp giúp che đi khuyết

Xem thêm »