Món quà cảm ơn khách mời đầy đặc sắc từ bánh ngọt

 

 

qua-cuoi-banh-cookie-4-420x321

Bánh cookie hình váy cưới, món quà cảm ơn khách mời được nhiều cô dâu chú rể yêu thích bởi vẻ đẹp rất đặc biệt sẽ luôn khiến mọi người ghi nhớ về đám cưới

banh-may-man-chocolate-2-420x338

Bánh may mắn phủ chocolate dừa chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú. Các cô dâu chú rể có thể tự làm hộp giấy, vừa xinh xắn vừa đảm bảo được độ giòn của bánh.

qua-cam-on-khach-moi-banh-cupcake-dinh-kem-hinh-anh-vui-nhon-420x280

Hiện nay, chúng ta đang quen dần với việc chuẩn bị một món quà nho nhỏ dành tặng đến những vị khách dự lễ cưới, việc này trở thành thói quen không còn xa lạ gì. Bánh bông lan cupcake là một trong những món quà cảm ơn khách mời khá độc đáo với hai hương vị khác nhau cùng điểm nhấn là những hình ảnh đính kèm vô cùng vui nhộn và mang đầy ý nghĩa. Phong cách quà cưới này phù hợp với những cặp đôi ưa chuộng sự mới lạ, trẻ trung và thực tế.

qua-cam-on-khach-moi-chocolate-boc-dau-tay-hinh-co-dau-chu-re-420x310

Món quà cảm ơn khách mời vô cùng mới lạ với quả dâu tây nhúng chocolate, mang hình tượng trang phục cô dâu – chú rể được thiết kế bằng chocolate đen cho áo vest nam và chocolate trắng cho váy cưới của nữ thật độc đáo. Bên cạnh đó, để tăng thêm phần trang trọng, hai món quà được gói kỹ lưỡng trong bọc lưới và thắt dây ruy băng tím trẻ trung. Phong cách này phù hợp với những cặp đôi ưa sự hiện đại, mới mẻ và khác biệt cho buổi tiệc cưới.

qua-cam-on-khach-moi-banh-quy-in-hinh-thom-ngon-420x518

Một ý tưởng quà cảm ơn khách mời đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng là những bịch bánh quy thơm ngon với nhiều hình dáng đẹp mắt. Các cô dâu chú rể có thể tự tay chuẩn bị món quà này cho khách mời và thể hiện khả năng sáng tạo cũng như dấu ấn cá nhân của mình. Bánh quy thường rất dễ bị mềm nên cần lưu ý bảo quản. Bịch giấy hoặc hộp giấy nhiều màu sắc chắc chắn sẽ gây được ấn tượng nơi khách mời.

50906198_Untitled-2-420x280

Quà cảm ơn khách mời đơn giản và ý nghĩa với những chiếc bánh quy thơm ngon. Các cô dâu chú rể còn có thể tự tay chuẩn bị và trang trí để thể hiện cá tính riêng và cũng thay lời cảm ơn đến khách mời.

banh-may-man-mau-hong-420x278

Những chiếc bánh may mắn được phủ một lớp kẹo đường màu đỏ hồng làm tăng thêm vẻ đẹp vốn có sẽ là món quà tặng khách mời đám cưới được nhiều người yêu thích.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »