Mẹo tận hưởng kỳ trăng mật hoàn hảo nhất

Đã từ rất lâu phong tục cô dâu và chú rể được thưởng thức một kỳ nghỉ trăng mật bên nhau sau lễ cưới đã được mọi người rất xem trọng. Ngày nay với thì trường ngày càng phát triển và nhu cầu của con người ngày càng tăng cao thì việc dành cho các cặp đôi uyên ương một kỳ nghỉ thú vị để làm giàu thêm tình cảm cho cặp vợ chồng là vô cùng cần thiết. Những cặp đôi đã biết đầu tư cho mình những kỳ trăng mật đáng nhớ nhất. Đây có lẽ là thời gian tuyệt vời nhất mà cặp đôi được ở bên nhau không sợ vướng bận điều gì.

hoi-nghi-tiec-cuoiTrăng mật quan trọng bởi lẽ nếu chúng ta không tận hưởng kỳ trăng mật này thì thật là thiệt thòi cho chính đôi uyên ương. Sau bao nhiêu tháng ngày tìm hiểu và yêu nhau, nay đến được với nhau nên họ cũng cần có một khoảng thời gian nào đó để tình yêu của họ được thắp lên ngọn lửa cao trào nhất.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho kỳ trăng mật này, dưới đây sẽ là một số ý tưởng hay để bạn có được một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Tưởng tượng về tuần trăng mật:

Tưởng tượng về tuần trăng mật tuyệt vời sẽ cho bạn thêm động lực và có nhiều ý tưởng hay. Bạn sẽ nghĩ được làm gì khi tham gia kì nghỉ và tận hưởng nó ra sao để mang đến những giây phút tuyệt vời nhất.

Những tháng ngày trước khi tổ chức lễ cưới:

– Bắt đầu nghĩ về du lịch trăng mật: Bạn muốn đi đâu? Bạn muốn làm gì? Tham khảo những danh lam thắng cảnh trên Internet, tìm các công ty du lịch có tổ chức đến những địa danh đó hoặc thăm dò ý kiến của bạn bè.

– Gọi điện thoại đến các công ty du lịch nhờ tư vấn về điểm đến và hoạt động của tour (một tour du lịch mạo hiểm hay chuyến đi lặn biển) hoặc phương thức vận chuyển thế nào.

– Nếu giá của chuyến đi như mơ này nằm ngoài ngân sách hiện có của vợ chồng, bạn nên bắt đầu tiết kiệm tiền.

– Trường hợp vợ chồng tự đi, không cần nhờ tour, bạn đặt vé phương tiện vận chuyển (máy bay, xe lửa hay xe khách). Nếu đi máy bay, bạn chú ý tìm hiểu lượng hành lý được phép mang theo là bao nhiêu, đặc biệt là nếu bạn muốn mang theo ván trượt hoặc thiết bị lặn. Nghiên cứu khách sạn, tham khảo ý kiến của khách hàng về chất lượng phòng bạn muốn đặt.

– Nếu muốn đi du lịch nước ngoài, bạn có thể đăng ký một lớp học ngoại ngữ hoặc mua những khóa học ngoại ngữ trên mạng và bắt đầu luyện tập ở nhà hoặc trên đường đi làm.

– Khi đã chọn được địa điểm đi, bạn cần chú ý thêm là nơi đó có dịch bệnh nguy hiểm, xảy ra chiến tranh, khủng bố gì không.

hoi-nghi-tiec-cuoiTiết kiệm thời gian tránh nước đến chân mới nhảy:

Ba tháng trước hôn lễ:

– Bạn làm thủ tục xin hộ chiếu và thị thực nếu cần.

– Hãy xem xét đăng ký bảo hiểm du lịch nếu bạn rơi vào một trong những trường hợp sau: một trong hai vợ chồng có vấn đề về sức khỏe, bạn lo ngại về sự an toàn của mình hoặc thời tiết có thể phá hỏng tuần trăng mật của bạn (mùa bão). Nghiên cứu về bảo hiểm du lịch với các công ty bảo hiểm, tùy điểm đến, bạn sẽ có những mức phí tham gia bảo hiểm khác nhau). Nếu chọn tour của các công ty lữ hành, giá tour đã bao gồm phí bảo hiểm du lịch.

Hai tháng trước ngày cưới:

– Nếu chưa có máy ảnh, bạn nên mua một chiếc để có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuần trăng mật. Thực hành cách sử dụng máy ảnh để đảm bảo nó hoạt động tốt.

– Đặt tour du lịch hoặc các hoạt động khác cần đặt phòng trước nếu đi du lịch vào mùa cao điểm thông qua đại lý du lịch hoặc khách sạn.

– Lấy chứng nhận về lặn biển (nếu cần) hoặc học các kỹ năng cần thiết trong suốt chuyến đi.

  • Tập sử dụng máy ảnh 2 tháng trước du lịch trăng mật

Trước một tháng:

– Lập một danh sách cần mua sắm.

– Xác nhận lại việc đặt phòng.

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »