Kiểu tóc cô dâu gây sốt trong năm 2016

Tuy trước đây đa số đều cho rằng mái tóc đuôi ngựa quá đơn điệu để có thể trở thành mái tóc cô dâu ngày cưới thế nhưng ngày nay kiểu tóc khỏe khoắn này đã trở thành một biểu tượng quyến rũ và năng động của phái nữ và cũng là kiểu tóc cưới khá thời trang.

Hiện nay kiểu tóc đuôi ngựa gọn gang được biến tấu nhiều cách tạo kiểu khác nhau không chỉ đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho cô dâu mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ trung ngọt ngào, trong đó phổ biến nhất chính là kiểu tóc đuôi ngựa thấp Hàn Quốc.

6-kieu-toc-buong-dai-dep-2015-cho-co-dau-that-ngot-ngao-day-net-quyen-ru-trong-ngay-cuoi

Tóc đuôi ngựa Hàn Quốc buộc thấp buộc thấp tôn lên nét dịu dàng, nữ tính cho cô dâu. Với kiểu tóc này cô dâu không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu mà vẫn có được một mái tóc trẻ trung xinh xắn. Để giúp gương mặt thêm hài hòa với mái tóc cô dâu có thể để buông vài lọn tóc mai hai bên.

toc_duoi_ngua_2

Với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp năng động khỏe khoắn có thể buộc tóc đuôi ngựa thấp kết hợp với phần tóc phía trước được chải gọn, vuốt sát đầu và cố định bằng keo mềm và gel giúp tóc bóng mượt. Nhấn nhá mái tóc bằng hoa cài lệch một bên tóc sẽ mang đến vẻ đẹp năng động nhưng không hề mất đi nét nữ tính.

toc-duoi-ngua-dep-(1)

Cô dâu có thể làm xoăn sóng nhẹ mái tóc để tạo độ mềm mại và duyên dáng cho kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp. Cô dâu buộc tóc đuôi ngựa thấp không quá chặt, không quá lỏng và để phần tóc sát hai bên mặt xòa xuống một cách tự nhiên kết hợp cùng một chiếc vương miện lấp lánh sẽ mang lại vẻ đẹp bắt mắt cho mái tóc cưới.

toc-duoi-ngua-dep-(5)

Tóc đuôi ngựa buộc thấp với chun tóc thắt nút lạ mắt nhưng vẫn vô cùng duyên dáng, chỉ với thao tác đơn giản là lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh chun buộc rồi cố định lại với cặp tăm sẽ mang đến cho cô dâu kiểu tóc cưới tinh tế. Uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc để tăng thêm nét điệu đà cho kiểu tóc này.

toc-duoi-ngua-lech-ca-tinh-cho-co-dau-(1)

Cô dâu ngọt ngào trẻ trung với mái tóc đuôi ngựa thấp đơn giản nhưng không hề đơn điệu khi được điểm xuyết bằng hoa buộc tóc mềm mại.

toc-duoi-ngua-lech-ca-tinh-cho-co-dau-(5)

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp thêm bắt mắt khi kết hợp với một phần tóc tết được cô định bằng chun tóc, phụ kiện cài tóc lông vũ sang trọng sẽ giúp cô dâu tỏa sáng hơn với kiểu tóc này.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »