Địa điểm chụp hình cưới đẹp 2021

Chắc hẳn những bạn ở Sài Gòn không ai là chưa từng mê mẩn những khung cảnh mùa thu lá rơi lãng mạn của Hà Nội, những cây phong lá đỏ ở Canada, Hàn Quốc… Cầu được, ước thấy! Chẳng cần phải đi đâu xa, một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ngay sát Sài Gòn là đây- những cánh rừng vàng rực lãng mạn ăn đứt cả những bộ phim Hàn Quốc luôn nè!

Cảnh rừng cao su thay lá đẹp mơ màng không khác gì phim Hàn Quốc

Phát sốt khung cảnh rừng thay lá đẹp mê mẩn

Vào cuối đông, đầu xuân (từ cuối tháng 12 đến đầu tháng 3), những cánh rừng cao su ở Bình Dương đều đồng loạt thay lá, rực một màu đỏ cháy. Những ngọn cây cao vút đến tận trời, kéo dài tít tắp trên những thảm lá vàng êm ái – tạo nên khung cảnh cực kỳ lãng mạn không thua kém gì những cánh rừng lá phong, bạch dương ở nước ngoài hay những khu rừng lá vàng, lá đỏ đã quá nổi tiếng qua những bộ phim Hàn Quốc.

Cung đường vàng rực đẹp như mơ của rừng cao su Bình Dương

Cre: Viên Diệu Phát

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng gần đây, sau khi bộ hình “Những kẻ mộng mơ” của tác giả Viên Diệu Phát được phủ sóng, nhà nhà mới “phát sốt” vì khung cảnh như thơ như mơ của những cánh rừng cao su bạt ngàn ở Bình Dương. Ngay lập tức, ai nấy đều “săn lùng” địa chỉ nơi này để có thể đến đây tận mắt “mục sở thị” khung cảnh như bước ra từ phim ảnh.

Những thước hình tuyệt đẹp từ bộ ảnh Những kẻ mộng mơ chụp tại rừng cao su Bình Dương của tác giả Viên Diệu Phát

Cre: Viên Diệu Phát

##“Truy tìm” tọa độ rừng cao su lá vàng đẹp quên sầu ở Bình Dương

Cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 2 tiếng đi xe là bạt ngàn những cánh rừng cao su tuyệt đẹp. Từ Sài Gòn, bạn chỉ cần chạy thẳng theo hướng quốc lộ 13 tới khu vực gần hồ Cần Nôm, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương là sẽ thấy được khung cảnh rừng thay lá tuyệt đẹp.

Dọc cung đường là bạt ngàn những cây cao su thay lá vàng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp

Cre: Viên Diệu Phát

Những cánh rừng cao su ở Bình Dương trải dọc theo đường đi chứ không có một điểm dừng chân cụ thể, bạn có thể tự do dừng chân lại bất cứ nơi nào cảnh đẹp để thỏa sức chụp hình sống ảo. Nhớ dựng xe cẩn thận và chú ý xe cộ trên đường, tránh ảnh hưởng đến giao thông nha bạn! Các cô bác công nhân, quản lý làm việc trong rừng cao su cũng rất thân thiện, tốt bụng – cho chúng mình vào trong tham quan, chụp hình miễn phí luôn đó!

Đến cả bầu trời cũng được tô điểm đẹp thế này cơ mà!

Cre: huynh.nguyen.944

Thêm nữa, thời điểm tuyệt nhất để có được những khung hình đẹp với ánh sáng hoàn hảo nhất là lúc bình minh sáng sớm, hoặc từ 3h chiều đổ ra – khi nắng đã bớt gay gắt. Rừng cây ở đây khá rộng lớn và hoang sơ, nên tốt nhất bạn nên đi cùng nhóm bạn từ 3-4 người cho an tâm nhé!

Khoảnh khắc cả khu rừng đón ánh nắng trong veo như những thước phim điện ảnh

Cre: Viên Diệu Phát

Đến đây vào chiều tà hay sáng sớm cũng đều rất đẹp đó nha!

Cre: huynh.nguyen.944

Vì rừng cao su Bình Dương nằm khá xa trung tâm Sài Gòn, lời khuyên là bạn nên lựa chọn nghỉ chân tại một khách sạn tiện nghi, sạch, đẹp tại khu vực ngoại thành từ tối hôm trước và có thể khởi hành sớm vào sáng hôm sau, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển vừa đỡ mệt. RedDoorz gợi ý cho bạn một số lựa chọn khách sạn tiện nghi, chất lượng, giá tốt trên đường đi Bình Dương như RedDoorz near Cau vuot Linh Trung hay RedDoorz near Thanh Da ở Thủ Đức cho bạn lựa chọn.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »