Có nên chọn mua nhẫn cưới bạch kim hay không?

Nhẫn cưới bạch kim là loại nhẫn cưới mới trên thị trường trang sức cưới hiện nay. Vậy có nên mua nhẫn cưới bạch kim hay không?

Xem thêm: Tổ Chức Hội Nghị

Nhẫn cưới bạch kim (hay còn gọi là nhẫn cưới Platinum) được làm từ bạch kim nguyên chất, không pha thêm các kim loại khác vào khi gia công. Bạch kim có giá trị cao hơn vàng nguyên chất từ 1,8 đến 2 lần.

Xem thêm: địa điểm tổ chức tiệc cưới tân bình

Nhẫn cưới bạch kim có khối lượng cao hơn khoảng 50% so với nhẫn cưới vàng trắng vì độ tinh chất cao, tỷ trọng lớn. Do đó, nhẫn cưới bạch kim vẫn giữ được màu sáng trắng sau nhiều năm sử dụng. Nếu thời gian sử dụng quá dài, bạn có thể đánh bóng lại chiếc nhẫn cưới bạch kim và chúng sẽ sáng như mới.

Xem thêm: gia dat tiec cuoi

Bạch kim có tốc độ ố màu trong quá trinh sử dụng nhanh hơn vàng trắng nhiều lần, nhưng lại dễ sử lý nên có thể có được lớp màu sáng trắng tự nhiên lâu hơn vàng trắng.

Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới TP hcm

Do có tỉ trọng cao hơn khoảng 60% so với vàng trắng nên đồ trang sức bằng bạch kim năng hơn bằng vàng trắng rất nhiều. Cũng vì có tỉ trọng lớn nên để gia công 1 món đồ trang sức bằng bạch kim phải tốn khá nhiều công sức, cũng là lí do tại sao giá đồ trang sức bằng bạch kim lại đắt hơn vàng trắng nhiều lần.

Nếu muốn chọn nhẫn cưới bạch kim, uyên ương nên tìm tới các thương hiệu lớn để đảm bảo tìm đúng chiếc nhẫn cưới bạch kim nguyên chất, xứng đáng với giá tiền.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »