Các bước để đặt bánh cưới như ý

Trong tiệc cưới hiện đại ngày nay, bánh cưới dần trở thành chi tiết quan trọng được nhiều cặp đôi chú ý. Sau đây là một số bước để các cặp uyên ương có thể đặt được chiếc bánh cưới như ý.

Tham khảo và quyết định kiểu dáng, mẫu mã bánh cưới

Xem thêm: To Chuc Hoi Nghi

Bạn nên tham khảo các mẫu bánh cưới để quyết định lựa chọn kiểu bánh phù hợp với sở thích của mình cũng như không gian tổ chức lễ cưới. Ngoài việc tìm hiểu các hình ảnh trên mạng internet, bạn bè, người thân cũng là nguồn thông tin tham khảo chân thực và quan trọng cho bạn.

Gặp gỡ nhà cung cấp

Xem thêm: trung tâm tiệc cưới TP hcm

Sau khi đã chọn được kiểu dáng bánh cưới phù hợp, ban nên gặp gỡ trực tiếp nhà cung cấp để thỏa thuận trực tiếp xem họ có đáp ứng được các yêu cầu về hình thức và chất lượng bánh cưới mà bạn mong muốn hay không, giá cả ra sao và thời gian, cách thức giao bánh như thế nào.

Xác nhận lại việc đặt bánh cưới trước khi tổ chức lễ cưới

Xem thêm: bảng giá nhà hàng tiệc cưới tphcm

Bạn nên làm việc này trước khi diễn ra lễ cưới một vài ngày và nhắc lại các yêu cầu cụ thể để đảm bảo chiếc bánh cưới được làm đúng như kiểu dáng, chất lượng đã được thỏa thuận trước đó.

Lấy và bảo quản bánh cưới

Xem thêm: dia diem to chuc tiec cuoi tan binh

Nếu nhà cung cấp không trực tiếp giao bánh cưới tại địa điểm tổ chức lễ cưới, bạn nên nhờ người thân phụ trách việc này để đảm bảo chiếc bánh cưới được mang về trước khi lễ cưới diễn ra và việc bảo quản bánh cưới được thực hiện tốt nhất.

Với các bước đặt bánh cưới như đã trình bày ở trên, hi vọng bạn sẽ ưng ý với chiếc bánh cưới trong ngày trọng đại của mình.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »