Bí quyết tỏa sáng cho cô dâu ngày lạnh

Thời tiết cũng là một nhân tố không kém phần quan trọng ảnh hưởng tới lễ cưới của bạn. Nếu như lễ cưới diễn ra vào một ngày tiết trời mát mẻ thì việc lựa chọn váy cưới, trang điểm cưới của cô dâu trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng nếu như lễ cưới diễn ra vào một ngày lạnh hoặc rất lạnh như mùa đông ở miền Bắc, thì cô dâu cần chuẩn bị những gì để hoàn toàn ấm áp, tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình?

 

Ăn đủ no

 

Xem thêm: Tổ Chức Hội Nghị

 

Cô dâu trong những ngày trọng đại thường bỏ bữa hoặc ăn rất khó nuốt. Nhưng bạn cần hiểu rõ nếu bạn đói, cái rét sẽ lan từ bụng lan ra càng lạnh hơn. Vì thế, nếu bạn đáng lẽ chỉ cố được một, cưới ngày lạnh bạn phải cố để ăn gấp đôi. Tất nhiên, cô dâu chỉ nên ăn các món lành bụng. Khi đã “chắc dạ”, bạn vừa khỏe, vừa không sợ lạnh nữa.

 

Uống trà gừng

 

Xem thêm: danh sách nhà hàng tiệc cưới tphcm

 

Sau khi dùng bữa, lúc chuẩn bị ra xe, cô dâu nên uống một cốc trà gừng pha đặc. Trà gừng vừa có tác dụng làm ấm cơ thể, vừa giữ sức khỏe cho cô dâu sau ngày cưới, tránh nhiễm lạnh rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên pha trà gừng với nhiều nước, để tránh các vấn đề tế nhị phát sinh.

 

Sử dụng miếng dán giữ nhiệt

 

Xem thêm: kinh nghiệm đặt tiệc cưới nhà hàng

 

Miếng dán nhiệt là thứ bạn có thể mua ở hầu hết các nhà thuốc lớn. Miếng dán này được sử dụng khi cô dâu bắt đầu trang điểm xong, dán bên trong người, ở một vài vị trí dễ tỏa nhiệt. Sau khi dán miếng này, bạn mặc váy ra ngoài mà không hề lo bị lộ.

 

Áo lông

 

Xem thêm: trung tâm tiệc cưới tphcm

 

Thường chiếc áo khoác nên đồng màu với chiếc váy cưới trắng bạn mặc. Áo ngắn, chỉ có dây buộc ở cổ áo trên cùng, không tay. Chiếc áo này bạn sẽ dùng khi thay váy, mặc trong lúc chờ chú rể đến đón, khoác nhẹ bên ngoài váy khi ra chào quan viên hai họ.

 

Sẽ chẳng đẹp chút nào nếu cô dâu vừa tiếp khách vừa run. Bạn cũng đừng cho rằng tiệc cưới đông người sẽ bớt lạnh. Những bí quyết cho cô dâu ngày lạnh trên sẽ là vũ khí tuyệt vời giúp bạn tỏa sáng mặc thời tiết lạnh giá.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Trình tự nghi lễ cưới ngày nay

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, nếu cô dâu và chú rể cảm thấy  phù hợp, muốn tiến đến dài lâu thì cả hai sẽ thông báo cho cha mẹ hai bên để tiến hành các bước trong thủ tục tổ chức cưới hỏi. Thông thường trình tự nghi

Xem thêm »

Năm hung niên là gì, cách tính năm hung niên

1. Năm hung niên là gì? Năm hung niên chính là năm xung khắc với tuổi cô dâu, chú rể. Vào năm này người ta thường kiêng kỵ việc cưới hỏi. Ông bà ta cho rằng khi tiến hành cưới hỏi vào năm hung niên sẽ gặp nhiều điều nhiều bất

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »