1.Tham khảo các ý kiến về trang điểm cưới

Internet là kênh thông tin hữu ích trong thời đại hiện nay cho bất kì nhu cầu tìm kiếm hay tra cứu thông tin cần thiết. Trước khi có quyết định tìm một chuyên viên trang điểm cưới cho riêng mình, bạn nên tìm kiếm thông tin về họ, hình ảnh các cô dâu mà họ đã trang điểm từ các website về dịch vụ tư vấn trang điểm, studio áo cưới, các diễn đàn về làm đẹp và trang điểm hay từ chính các website, trang thông tin cá nhân của họ.

Những hình ảnh được post lên internet thường đã được photoshop, đẹp lung linh. Thế nên, bạn cần tìm kiếm những bức ảnh có sự so sánh trước và sau khi trang điểm cưới nhưng chưa được photoshop vì thực tế, bạn trang điểm  ngày cưới, mọi người sẽ nhìn thấy bạn ở đời thực chứ không phải bạn – ở trong những bức ảnh.

Thực tế cho thấy, không phải chuyên viên trang điểm nổi tiếng sẽ là người mang tới cho bạn gương mặt rạng ngời, ưng ý nhất. Thợ trang điểm đẹp là người thợ có bí quyết trang điểm phù hợp với phong cách của bạn, làm nổi những ưu điểm và hạn chế được tối đa nhược điểm trên gương mặt bạn,…