Những mẫu giày cưới đan dây cho cô dâu thêm điệu đà

Không chỉ chăm chút cho váy cưới thật ấn tượng, để có một diện mạo hoàn hảo, các cô dâu thời nay còn chú ý lựa chọn cho mình đôi giày cưới phù hợp nhưng cũng không kém phần độc đáo, ấn tượng. Trong mùa cưới cuối năm này, nhiều cô dâu yêu thích mẫu giày cưới đan đầy mới mẻ.

giay-cuoi-dan-day-lay-cam-hung-tu-giay-ballet-cho-co-dau-1

Xem thêm: Tổ Chức Hội Nghị

Lấy cảm hứng từ những đôi giày mùa ballet mỏng manh, duyên dáng, giày cưới đan dây mang lại cho cô dâu vẻ đẹp yêu điệu, nữ tính và không kém phần bay bổng. Mẫu giày cưới này không cầu kì như những kiểu giày quen thuộc khác mà chỉ đơn giản được nhấn nhá bằng những dải lụa đan xen nhau, tạo hình cao gót hay giày bệt đều khiến cho cô dâu mang vẻ đẹp vừa kín đáo, vừa sexy. Mẫu giày này không chỉ dành cho những cô dâu mặc váy cưới, mà những cô nàng yêu vẻ điệu đà cũng có thể kết hợp cùng váy.

giay-cuoi-dan-day-lay-cam-hung-tu-giay-ballet-cho-co-dau-3

Có thể bạn muốn xem:

Với thiết kế  đan dây, màu nude hoặc màu hồng pastel là phù hợp hơn cả bởi nó tạo cảm giác dịu nhẹ khi kết hợp với váy cưới, hoa cưới và các phụ kiện khác để tạo nên diện mạo hài hòa cho cô dâu. Bên cạnh đó, những sắc màu này tiệp màu với màu da nên sẽ giúp cho đôi chân như dài và thon thả hơn.

giay-cuoi-dan-day-lay-cam-hung-tu-giay-ballet-cho-co-dau-5

Khi tổ chức tiệc cưới trong nhà, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn những mẫu giày cưới đan dây cao gót hoặc giày bệt theo sở thích của mình. Còn khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, do phải di chuyển nhiều và địa hình có thể có cả nền đất/cát nên để thoải mái di chuyển trong suốt tiệc cưới, những đôi giày cưới bệt có lẽ là phù hợp hơn cả.

giay-cuoi-dan-day-lay-cam-hung-tu-giay-ballet-cho-co-dau-9

Khi lựa chọn giày cưới đan dây, tuy đây là mẫu giày dễ kết hợp với nhiều kiểu váy cưới khác nhau nhưng cô dâu cũng không nên quá sơ sài khi đặt mua qua mạng hay chọn mua ở những cửa hàng không uy tín mà nên cẩn trọng lựa chọn từ chất liệu, màu da đến kiểu dáng và đi trước lễ cưới một vài lần để đôi giày mềm mại, ôm chân hơn.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »

Váy cưới cho cô dâu bắp tay to

Là cô dâu, chắc chắn ai cũng muốn khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Thế nhưng đối với những cô gái có bắp tay to và thô thì việc chọn váy cưới phù hợp giúp che đi khuyết

Xem thêm »