Cách chọn giày cưới phù hợp cho chú rể

Một bộ vest sành điệu, một chiếc cà vạt nổi bật sẽ tạo nên một diện mạo bảnh bao, hoàn hảo cho chú rể trong ngày cưới nếu nhứ chúng được kết hợp với một đôi giày cưới phù hợp. Cùng bỏ túi một số thông tin hữu ích khi chọn giày cưới cho chú rể nhé!

Kiểu dáng phù hợp

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn giày cưới cho chú rể

Xem thêm: To Chuc Hoi Nghi

Mặc dù nói giày da gần như là lựa chọn duy nhất của chú rể Việt nhưng thực chất loại giày này vốn rất đa dạng về loại và kiểu dáng. Chúng được chia thành giày da buộc dây và giày da không có dây. Xét theo thứ tự ưu tiên, có lẽ giày Tây Oxford màu nâu hay đen nên đứng đầu bảng bởi sự chỉn chu và trang trọng của chúng.

Chất lượng giày tốt

Xem thêm: đặt tiệc cưới quận tân bình

Ngày cưới, cô dâu, chú rể đều phải tất bật tiếp đón bạn bè, khách quý, việc đi lại quá nhiều so với thường nhật khiến chân nhức mỏi. Nếu không lựa được đôi giày êm ái, khổ chủ sẽ thêm khó khăn khi di chuyển. Không ít người kêu ca rằng chân họ sưng phồng lên sau ngày cưới vì đôi giày cứng. Chính vì vậy, bài viết này muốn nhấn mạnh tới sự thoải mái khi chọn giày cưới cho chú rể.

Màu sắc hài hòa

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn giày cưới cho chú rể

Xem thêm: giá đặt tiệc cưới

Đôi giày được chọn cần hài hòa với bộ vest mà bạn sẽ diện trong lễ cưới. Vì vậy, bạn chọn giày sau khi đã may comple để dễ phối màu cùng trang phục.

Một số mẹo khác:

Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới TP hcm

Để chọn đôi giày cưới phù hợp cho chú rể, bạn cũng nên nhớ một số mẹo nhỏ sau:

– Khi thử giày, nên đi lại thật nhiều trong cửa hàng xem chú rể có thật sự thoải mái hay không.
– Không nên đi mua giày sát ngày cưới. Nên mua và đi thử trước tiệc cưới ít nhất là 10 ngày để làm quen.
– Nếu chú rể có chiều cao khiêm tốn, bạn có thể chọn giày đế cao dành cho nam. Tuy nhiên, nên chọn giày có độ cao từ 5 đến 7cm, cao quá sẽ gây cảm giác khó chịu.
– Các cụ có câu “Giày thừa, dép thiếu”, chính vì vậy khi chọn giày, bạn nên chọn đôi hơi rộng một chút bởi giày quá chật sẽ làm đau chân và làm hỏng dáng giày.
– Nên đi chọn giày vào buổi chiều, khi đôi chân trong tình trạng “giãn nở” to nhất.
– Khi thử giày nên đi thử cả hai chân, vì chúng có thể lệch nhau về kích cỡ.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Bạn cần biết

Bài viết liên quan

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2026: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

NGÀY CƯỚI ĐẸP 2025: TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đám cưới là việc đại sự trong đời của cô dâu và chú rể. Vì thế việc xem ngày tốt để làm đám cưới không chỉ là cách để con người thể hiện thái độ nghiêm túc, thận trọng trước việc trọng đại của đời người  mà còn giúp cô

Xem thêm »

Tổng hợp cách tính sinh con trai, con gái

1. Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng: Cách tính sinh con trai, con gái theo ngày rụng trứng sẽ có tỉ lệ chính xác cao với các mẹ có vòng kinh đều. Trung bình kỳ kinh nguyệt của phụ nữ từ 28 – 30 ngày. Ngày

Xem thêm »

Ngày đầu làm dâu nên làm gì?

Ngày đầu về làm dâu nên làm gì để tạo thiện cảm tốt với gia đình chồng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nàng dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Cùng Melisa tham khảo 6 điều sau để chuẩn bị thật tốt cho ngày đầu tiên ở gia

Xem thêm »